Cổ động viên PSV xin lỗi Luke Shaw bằng băng rôn cảm động

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 25/11/2015

Các CĐV tới từ Hà Lan đang lên kế hoạch cổ vũ hậu vệ của M.U bằng một tấm băng rôn in dòng chữ “Sớm trở lại nhé, Luke Shaw”.

Còn nhớ cách đây khoảng 2 tháng, Luke Shaw đã gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu mở màn của UEFA Champions League trên sân của PSV sau cú va chạm với tiền vệ Hector Moreno của đội chủ nhà. 

Luke Shaw đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp ngay tại Hà Lan với cái chân gãy gập. Đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã lành lặn và tham gia tập luyện thể lực nhưng chưa ấn định thời gian trở lại sân cỏ. 

shaw2-dcfdd-4beda
Luke Shaw đã phải nhận chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng của Hector Moreno.

Sau trận đấu, Moreno lập tức gửi lời xin lỗi song không thể giúp anh tránh khỏi cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ Man Utd. Vào lúc 02h45 đêm nay (giờ Việt Nam), PSV phải làm khách Quỷ đỏ trong trận lượt về trên sân Old Trafford. Dĩ nhiên, cầu thủ bị chú ý nhất là Moreno. 

HLV Phillip Cocu chia sẻ: “Chấn thương của Shaw là một tai nạn khủng khiếp. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại thi đấu cùng Man Utd. Tôi cũng mong muốn cổ động viên Man Utd không la ó Moreno tại Old Trafford.”

Anh2-80bb3
Băng rôn xin lỗi mà các CĐV PSV chuẩn bị trên sân Old Trafford.

Để thể hiện thiện chí của mình, PSV sẽ mang hai băng rôn cỡ lớn in hình Luke Shaw cùng dòng chữ “Sớm bình phục” đến Manchester. Một băng rôn được treo ở khán đài dành cho CĐV đội khách trên sân Old Trafford, và băng rôn còn lại được gửi tặng Luke Shaw. 

Đồng thời, tất cả các CĐV của PSV sẽ đứng dậy vỗ tay ở phút 23 của mỗi hiệp đấu, thời điểm mà Shaw chấn thương để cổ vũ cho cầu thủ trẻ sinh năm 1995.

Xem lại tình huống Luke Shaw gãy chân sau pha vào bóng của Moreno.

Về phía “Quỷ đỏ”, HLV Van Gaal thì cho rằng những điều trên không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và lối chơi của các học trò. “Các cầu thủ của tôi sẽ không tìm cách trả thù Moreno dù sự cố vừa qua đã khiến M.U mất đi một cầu thủ giỏi”, HLV người Hà Lan chia sẻ.

Sau khoảng thời gian 1 tuần ngồi ngoài vì chấn thương, cả Rooney và Martial đều đã bình phục và tham gia đầy đủ các buổi tập của MU trước thềm trận tái đấu với PSV. Ở bảng B, tuy MU đang đứng đầu bảng nhưng vẫn chưa chắc suất vào vòng trong bởi 2 đối thủ xếp sau là PSV và Wolfsburg chỉ kém đúng 1 điểm.

Anh4-80bb3
Rooney đã trở lại tập luyện cùng M.U

Anh5-80bb3
Martial cũng đã bình phục chấn thương ở chân trái.

Hơn nữa, việc Depay đã “nổ súng” trở lại cũng là điểm sáng mới mẻ trên hàng công của Manchester United. Dù có thể, cầu thủ trị giá 25 triệu bảng không được đá vị trí tiền đạo trong trận gặp PSV nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng, cầu thủ người Hà Lan có thể sút thủng lưới đội bóng mà anh đã từng có thời gian gắn bó.

Anh6-80bb3
Không khí ở United đã thoải mái hơn rất nhiều.

Về phía đội khách, PSV đang có phong độ ấn tượng trong thời gian qua với 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó, có 2 trận thắng. Tuy nhiên, đá trên sân khách là điểm yếu của đội bóng Hà Lan khi 2 trận đấu làm khách trên sân Wolfsburg và CSKA Moskva, PSV đều trắng tay. Do đó, rất có thể việc làm khách trên sân Old Tranford cũng khiến các học trò của Phillip Cocu có tâm lí không thoải mái.

Anh7-80bb3
Quỷ đỏ quyết tâm phục hận PSV
.