Luke Shaw vui vẻ trước ngày trở về Manchester

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 21:43 19/09/2015

Mới đây, Luke Shaw đã thông báo tin vui với người hâm mộ rằng anh đã sẵn sàng trở lại Manchester để tiếp tục điều trị chấn thương.

Trong những ngày qua, hình ảnh về chiếc chân gãy gập của Luke Shaw sau tình huống va chạm với Hector Moreno trong đấu giữa PSV và Man Utd tại Champions League giữa tuần đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

3a1-00ab3
Những hình ảnh mới nhất vừa được Luke Shaw chia sẻ trên Instagram.

Đó thật sự là một chấn thương rất nghiêm trọng, thậm chí hậu vệ người Anh đã phải trải qua tới 2 ca phẫu thuật tại bệnh viện St. Anna, Hà Lan thì mới có thể định hình ban đầu lại xương cũng như khép kín miệng vết thương.

Mới đây, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, bên cạnh việc gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm từ người hâm mộ đã dành cho mình trong suốt thời gian qua, Luke Shaw cũng cho biết thêm rằng hiện tình trạng sức khỏe của anh đã tốt hơn rất nhiều và dự kiến sẽ trở lại Manchester để tiếp tục tiến hành điều trị trong vòng 24 giờ tới.

“Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người ở bệnh viện St Anna đã chăm sóc và quan tâm tôi trong suốt những ngày qua. Tôi sẽ không bao giờ quên mối ân tình này. Hôm nay, tôi sẽ trở lại Manchester và bắt đầu hành trình trở lại với sân cỏ.”

3a2-00ab3
Hậu vệ người Anh hiện đang trên đường trở lại Manchester để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương dự kiến kéo dài ít nhất 6 tháng.

Theo những chẩn đoán ban đầu, nếu mọi thứ tiến triển tốt thì Luke Shaw sẽ phải mất ít nhất là 6 tháng trước khi bắt đầu trở lại luyện tập và thi đấu bình thường. 

Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ 20 tuổi này hoàn toàn có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 năm, và người hâm mộ xứ Sương mù lo lắng rằng điều đó cũng sẽ khiến Luke Shaw không thể cùng tuyển Anh góp mặt tại EURO 2016 diễn ra tại Pháp vào mùa Hè năm sau.