Công Phượng chính thức chốt hợp đồng với Mito Hollyhock

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:33 02/11/2015

Chiều nay (2/11), tất cả các điều khoản trong hợp đồng cho mượn Công Phượng đã được đại diện Hoàng Anh Gia Lai và CLB Nhật Bản, Mito Hollyhock thống nhất.

Trong chiều nay, ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có cuộc gặp gỡ chính thức với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock gồm có ông Kunio Numata, Chủ tịch CLB và ông Mitsushiro Obara, Giám đốc kỹ thuật CLB để bàn thảo những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn Công Phượng.

congphuong_1-add52
Ông Nguyễn Tấn Anh và Công Phượng trên sân nhà CLB  Mito Hollyhock

Cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo 2 đội bóng diễn ra trong bầu không khí khá cởi mở. Hai bên đã thống nhất tất cả các điều khoản trong hợp đồng cho mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại mùa giải 2016. Theo dự kiến, hợp đồng chính thức sẽ được ký kết vào tháng 12 tới.

Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh và tiền đạo Công Phượng đã có mặt tại Nhật Bản từ ngày 30/10.

Trong những ngày ở đất nước Mặt trời mọc vừa qua, Công Phượng cùng với đại diện đội bóng phố Núi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia Nhật Bản giữa Gamba Osaka và Kashima Antlers hôm 31/10, và trận đấu trên sân nhà của Mito Hollyhock ở vòng 39 J. League 2 trước Thespa Kusatsu Gunma trưa 1/11.

Cũng trong ngày hôm qua (1/11), Công Phượng được đại diện CLB Mito Hollyhock dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất của đội bóng hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng J.League 2.

congphuong_2-add52
Chân sút xứ Nghệ rất ấn tượng với điều kiện cơ sở vật chất của CLB Mito Hollyhock

Chân sút xứ Nghệ thật sự ấn tượng với môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở nơi đây và hi vọng sẽ có nhiều cơ hội để thử sức tại J.League 2, giải đấu mà đàn anh Công Vinh từng chơi khá thành công trong màu áo Sapporo.

Để từng bước làm quen với môi trường sống tại Nhật Bản, Công Phượng đã tập nói tiếng bản xứ bằng cách đếm từ 1 đến 10.

Clip Công Phượng đếm từ 1 đến 10 bằng tiếng Nhật