Công Phượng: "Tôi có thể cắt tóc giúp cho cầu thủ Mito Hollyhock"

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 17:19 23/12/2015

Trong lễ ký hợp đồng chính thức với CLB Mito Hollyhock, Công Phượng chia sẻ về sở thích cắt tóc và sẵn sàng làm thợ cắt tóc cho các đồng đội mới.

- Công Phượng đang là ngôi sao được truyền thông nhắc đến nhiều nhất, điều đó có gây áp lực nào cho Phượng mỗi khi ra sân thi đấu hay không? 

Khi ra sân, tôi chỉ nghĩ đến trái bóng và chẳng quan tâm đến chuyện gì cả. Thế nên, không có bất cứ áp lực nào đối với tôi mỗi khi thi đấu. 

- Phượng nghĩ mình có đủ tự tin để thi đấu ở một môi trường mới như ở Nhật Bản, một nền bóng đá ở đẳng cấp cao hơn so với Việt Nam? 

Tôi tự tin mình sẽ thi đấu tốt và thể hiện hết mình mỗi khi ra sân. Ở Nhật Bản, hay bất cứ nơi nào cũng vậy, khi ra sân tôi luôn cố gắng thi đấu hết khả năng của mình và tự tin sẽ làm được. 

- Điểm mạnh nào khiến Phượng tự tin để có thể trụ được ở Nhật Bản? 

Tôi là cầu thủ có lối chơi thiên về kỹ thuật. Tôi nhận thấy ở Nhật Bản cũng đề cao lối đá này, thế nên tôi tin mình có thể hòa nhập được trong thời gian thi đấu ở Nhật. 

- Phượng có cảm thấy lo lắng khi phải sống một mình ở Nhật Bản, và có khó khăn nào đối với Phượng không? 

Không. Tôi không cảm thấy lo lắng gì cả. Tôi sẽ phải làm quen và thích nghi với cuộc sống ở Nhật. 

- Công Vinh từng chơi bóng ở Nhật, anh ấy đã dành lời khuyên nào cho Phượng? 

Trong thời gian lên tuyển, anh Công Vinh đã nói chuyện với tôi rất nhiều về bóng đá Nhật Bản và bảo tôi phải cố gắng học hỏi và tập luyện thật tốt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện được khả năng của mình. 

- Được biết, ngoài bóng đá Phượng còn có sở thích cắt tóc. Phượng có thể chia sẻ một chút về sở thích của mình? 

Đúng vậy. Tôi có sắm đồ cắt tóc và cắt cho các đồng đội ở HAGL. Có thể tôi sẽ mang theo bộ đồ nghề của mình để cắt tóc cho các đồng đội mới ở Mito Hollyhock nếu họ muốn (cười).

- Liên quan đến tóc, thì thời gian qua người ta thấy Công Phượng thay đổi kiểu tóc liên tục, rồi còn có clip trên mạng Phượng kêu tóc vuốt keo đủ thứ... Phượng lý giải thế nào về điều này? 

Tôi thay đổi kiểu tóc theo cảm hứng, lúc nào thấy thích thì thay đổi làm sao thấy thoải mái nhất là được. 

- Công Phượng có muốn nói gì vào lúc này?

Phượng xin được gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã sinh thành và nuôi nấng Phượng. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Ba Đức (bầu Đức) đã cho tôi có được ngày hôm nay. Và cuối cùng, xin được cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn dành tình cảm cho Phượng trong suốt thời gian qua.

- Cảm ơn Công Phượng!