Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn chơi bóng cùng Messi và Neuer"

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 07:10 13/01/2015

Theo lời Ronaldo thì được chơi bóng cùng những người đồng đội như Messi hay Neuer là vinh dự của bất cứ cầu thủ nào.

Trước khi buổi Gala trao giải diễn ra, Cristiano Ronaldo đã có 1 cuộc phỏng vấn ngắn với các phóng viên của FIFA. Theo đó, khi được hỏi về tương lai của mình trong thời gian tới, anh nói: “Ai mà biết được tương lai chứ? Chỉ có Chúa mới biết thôi. Nghe này, tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid. Tôi đã ký bản hợp đồng mới vào năm ngoái và bây giờ tôi rất hạnh phúc”. 

Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn chơi bóng cùng Messi và Neuer" 1
Ronaldo trả lời phỏng vấn trước lễ trao giải QBV.

Ngoài ra, Ronaldo còn thổ lộ rằng anh muốn được chơi cùng với Messi và Neuer: “Tôi luôn thích thi đấu cùng những người giỏi nhất. Sẽ rất tuyệt nếu cả 3 chúng tôi đều ở cùng 1 đội. Tôi nghĩ rằng tôi muốn có 2 người đang ở trên sân khấu trong đội của mình”.    

Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn chơi bóng cùng Messi và Neuer" 2
Messi, Neuer và Ronaldo thân thiết tại buổi họp báo.

Trong khi đó, với Messi, khi nghe phóng viên hỏi anh có từng nghĩ đến việc quay về Argentina để kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình hay chưa, El Pulga lấp lửng: “Tôi không chắc rằng mình có quay lại Newell’s Old Boys vào ngày nào đó hay không. Tôi cũng không chắc rằng mình sẽ ở đâu vào mùa giải tới. Tôi luôn nói rằng tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Barcelona, nhưng như Cristiano đã nói đấy, chỉ có Chúa mới biết trước tương lai. Trong bóng đá mọi thứ có thể thay đổi trong một đêm”.  

Những chia sẻ này của Messi là khá mâu thuẫn bởi ngay sau chiến thắng trước Atletico cách đây ít hôm, số 10 của Barca đã lên tiếng cho rằng anh sẽ gắn bó với đội bóng trong 1 khoảng thời gian dài nữa. “Những nguồn tin cho rằng tôi muốn rời khỏi đội bóng là hoàn toàn sai sự thật và là một sự bịa đặt trắng trợn. Tôi chẳng có lý do gì để rời khỏi đây. Tôi muốn cùng Barcelona chinh phục thêm nhiều danh hiệu nữa”, dẫn lời Messi cách đây ít hôm.

Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn chơi bóng cùng Messi và Neuer" 3
Messi lấp lửng về tương lai với Barcelona.

Cũng tại lễ trao giải lần này, Ronaldo đã chính thức trở thành chủ nhân QBV 2014. Sau một năm thi đấu quá thành công, có lẽ không mấy ai ngạc nhiên khi thấy CR7 bước lên bục nhận giải. Theo tiết lộ của beIN Sports, chân sút Real Madrid nhận được 37,66% số phiếu bầu, nhiều hơn số phiếu của Lionel Messi (15,76%) và Manuel Neuer (15,72%) cộng lại. Với danh hiệu này, Ronaldo đã bước vào hàng ngũ những cầu thủ giành QBV trên 3 lần cùng Lionel Messi (4), Johan Cruyff, Michel Platini và Marco van Basten.

Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn chơi bóng cùng Messi và Neuer" 4
Ronaldo vượt qua Messi để lần thứ 3 giành QBV FIFA.

Nguồn: Daily Mail.