Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 19/11/2013

Giữ cho mình một chế độ tập luyện thể thao hợp lý là vấn đề trăn trở muôn thuở với đa phần bạn trẻ hiện nay.

Sức bền không tốt? Bạn đồng hành không “chất lượng”? Tinh thần không thoải mái? Chân đau buốt sau mỗi đoạn đường dài? Vô vàn các lý do được đưa ra để trì hoãn.
 
Tuy nhiên, chuyện nào rồi cũng có giải pháp. Và anh hùng – kiêm bạn đồng hành tốt tính – sắp theo đuổi và đốc thúc bạn trên mọi nẻo đường luyện tập tới đây không ai khác ngoài adidas CRAZYCOOL. 
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 1
Công nghệ climacool mang tính cách mạng: giảm 20% độ ẩm trong giày và 12% nhiệt độ bàn chân, sẵn sàng hỗ trợ bạn chinh phục từng cột mốc.
 
Một đôi giày chạy với hệ thống thoáng khí 360 độ cùng công nghệ climacool® cộp mác adidas siêu mát mẻ và nhẹ như mây này sẽ đảm bảo bạn tự do thoải mái khi chuyển động phần chân. 
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 2
 
Quá trình chạy bộ bây giờ sẽ đơn giản và thú vị hơn như đang lướt đi trong gió. Tất cả nhờ vào kết cấu adidas CoolFrame® ở phần trên, cải tiến lớn nhất khiến adidas nhẹ hơn nhiều so với những người tiền nhiệm của hai năm trước.
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 3
Bộ đế ADIWEAR đáng kinh ngạc giúp tăng độ bền tại những vùng chịu lực cao.
 
Bên cạnh những công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và đầy sắc màu của Crazycool chính là điểm khẳng định vị thế của dòng giày chạy bộ này. Bốn gam màu tươi tắn nổi bật khiến ai cũng ngoái nhìn: đỏ, xanh lá, xanh đậm, và đen phối vàng. 
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 4
Bốn gam màu – bốn cá tính. Bạn chọn sắc thái nào của buổi tập luyện hôm nay?
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 5
Không ai hiểu rõ nhu cầu “điệu một tí” của phái đẹp năng động nhà ta bằng adidas CRAZYCOOL, nhỉ?
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 6
Sắc sảo trong từng chi tiết, đặc biệt với đường cắt cúp táo bạo, adidas CRAZYCOOL sẽ thu hút mọi ánh nhìn vào bước chạy của bạn.
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 7
Đúng như tiêu chí của công nghệ “climacool – keeps you cool”, bạn sẽ luôn trông thật “chất” khi xuất hiện cùng adidas CRAZYCOOL.
 
Đẩy động lực luyện tập lên mức “maximum” với adidas CRAZYCOOL 8
Vì bạn xứng đáng có một người bạn đồng hành cực “cool” giúp tự tin hơn trong từng bước chạy.
 
Còn chờ gì nữa? Khi mua giày Crazycool, bạn còn có cơ hội mua túi SMU trị giá 595.000 đồng với giá chỉ 150.000 đồng. Nhanh chân trải nghiệm và mua giày tại cửa hàng adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Bitexco (2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc (tham khảo tại https://www.facebook.com/adidasVN).
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày