Đổi áo ngay sau giờ nghỉ, Mesut Ozil khiến fan Arsenal "sốc toàn tập"

, Theo Trí Thức Trẻ 10:26 18/03/2015

Phong độ tệ hại cùng màn đổi áo đấu ngay sau hiệp 1 của Ozil khiến ngôi sao người Đức nhận vô vàn lời chỉ trích từ CĐV Arsenal.

Giành chiến thắng 2-0 ngay trên đất Pháp nhưng điều đó là chưa đủ để Arsenal có thể giành tấm vé đi tiếp sau kết quả thua 1-3 ở trận lượt đi. Đối với các fan Arsenal, một trong những người phải chịu trách nhiệm lớn nhất chính là tiền vệ người Đức, Mesut Ozil. 

Ozil đã có 1 màn trình diễn nhạt nhòa trước Monaco.

Ngày hôm qua, trong khi tất cả các đồng đội của mình đều thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực thì Ozil chỉ mang tới nỗi thất vọng với vô vàn những đường chuyền sai và những pha để mất bóng đáng chê trách. Cựu tiền vệ của Real Madrid đã phải nhận 1 cơn mưa "gạch đá" trên mạng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Người dùng twitter này cho rằng Ozil đã có 1 màn trình diễn tệ hại và lẽ ra anh nên bị thay thế bởi Ramsey sớm hơn.

"Ozil không đáng được chơi trọn 90 phút", 1 fan Arsenal khác bức xúc.

"Arsenal đã chỉ chơi với 10 cầu thủ".

"Tại sao Ozil vẫn xuất hiện trong đội hình Arsenal??? Anh ấy đã khiến mọi người thật sự sốc".

Không chỉ Ozil mà Sanchez và Cazorla cũng có màn trình diễn dưới sức: "Trên lý thuyết, Ozil, Sanchez và Cazorla là 1 trong những hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu... tất cả cũng chỉ là lý thuyết".

Thêm một chi tiết nữa khiến các fan Pháo thủ có thêm lý do để bức xúc với Mesut Ozil, khi tiền vệ người Đức đã đổi áo với Kondogbia của Monaco ngay khi hiệp 1 vừa kết thúc. Theo lý giải từ nhiều người thì hành động của Ozil đã đem lại điềm xui cho Arsenal. Nó chẳng khác nào việc “kết quả đã an bài” chỉ sau hiệp 1 hoặc chính cầu thủ này đã tự đầu hàng trước Monaco. 

Màn đổi áo đấu khó hiểu của Ozil ngay sau hiệp 1.

 “Tôi không thích hành động như vậy. Vào cuối trận đấu chẳng ai cấm Ozil hay bất cứ cầu thủ nào khác đổi áo. Nếu buộc phải làm điều đó thì thay vì đổi áo trước mặt cả chục nghìn khán giả, Ozil nên đổi áo trong đường hầm hoặc phòng thay đồ thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra”, cựu danh thủ Paul Scholes cũng tỏ ra khó hiểu về hành động của Ozil.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày