Được vào sân thay người, cựu sao Barcelona òa khóc vì xúc động

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:02 06/04/2015

Phút 69 trận Dortmund - Bayern, Thiago Alcantara chính thức quay trở lại sân cỏ sau hơn 1 năm dưỡng thương. Đó là lý do cựu ngôi sao của Barcelona không thể kìm được cảm xúc.

Năm 2013, Thiago Ancantara đến với Bayern Munich theo bản hợp đồng có giá trị 21 triệu bảng. Dù là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới, nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia lại chưa thể cống hiến được nhiều cho đội bóng xứ Bavaria bởi những chấn thương liên tiếp.


Thiago nghỉ thi đấu suốt hơn 1 năm qua vì chấn thương

Tối thứ 7 tuần trước, sau hơn 1 năm ngồi chơi xơi nước vì chấn thương đầu gối, Thiago được Pep Guardiola tung vào sân thay Lahm ở phút 69. Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, cầu thủ gốc Brazil chơi tròn vai, góp phần vào chiến thắng chung cuộc của Hùm xám. 



Thiago quay trở lại sân cỏ trong trận đại chiến với Dortmund

Sau trận đấu, anh nhận được rất nhiều lời chúc của các thành viên BHL cũng như đồng đội ở Bayern Munich, và điều này đã khiến cho cầu thủ 24 tuổi không cầm được nước mắt. 

"Đó là một khoảnh khắc đầy cảm xúc. Tôi rất hạnh phúc", Thiago chia sẻ trên trang chủ của CLB Bayern Munich. "Các CĐV đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người: các đồng đội, thành viên BHL, CLB. Họ đã hết lòng ủng hộ tôi".

Thiago nghẹn ngào khi nhận được sự ủng hộ của mọi người