Fabregas "cô đơn" tại sân Emirates

Feu Luck, Theo 13:50 05/08/2011

Người đội trưởng tài năng của The Gunners ủ rũ và chán nản ra mặt trong buổi tập đầu tiên với các đồng đội.

Hôm qua, mùng 4/8 là ngày Arsenal tiến hành hội quân. Trái với dự đoán của nhiều người, Fabregas vẫn có mặt và tiến hành buổi tập đầu tiên cùng với các đồng đội, sau quãng thời gian dài vắng mặt với lý do “chấn thương”.


Fabregas trở lại tập luyện cùng đồng đội


Sự xuất hiện của Fabregas ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fan trung thành của Arsenal. Chẳng những không la ó, đám đông fan hâm mộ còn tỏ ra rất vui mừng và dành cho Fabregas những tràng vỗ tay khích lệ. Đáp lại sự ủng hộ của các CĐV nhà, ngôi sao người Tây Ban Nha tươi cười và luôn tay ký tặng các fan hâm mộ.


F4 vẫn được các đồng đội và fan Arsenal chào đón


Trái với vẻ mặt rạng rỡ khi ký tặng các CĐV ruột, người đội trưởng tài năng của The Gunners ủ rũ và chán nản ra mặt trong buổi tập đầu tiên với các đồng đội.
 
Không ủ rũ sao được khi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới thời gian khóa sổ kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng ước mơ chuyển sang chơi bóng cho “đội bóng của trái tim” Barcelona của F4 vẫn chưa thể trở thành sự thực.


Fabregas vẫn chưa thể "về nhà"

Lời đề nghị mới nhất 32 triệu bảng (~ 1.056 tỷ VNĐ) của Barcelona đã bị phía Arsenal từ chối thẳng thừng. Bởi vậy, trừ phi nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League 2010/2011 chịu chi đậm hơn nữa, may ra tâm nguyện khoác lên mình màu áo Barcelona của Cesc mới có thể trở thành sự thật.

Ở một diễn biến mới nhất, tờ báo thể thao nổi tiếng nhất nhì xứ sở Bò tót Mundo Deportivo vừa loan tin rằng, F4 đã nhận được tin nhắn riêng từ chủ tịch Barcelona, ông Rossell. Theo đó, ông Rossell muốn bảo đảm với Fabregas rằng các cuộc đàm phán vẫn đang được tiếp tục và bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong nay mai mà thôi.


Rossell động viên Fabregas hãy kiên nhẫn

Ngoài ra, Rossell còn tỏ ý thông cảm với hoàn cảnh của Fabregas ở thời điểm hiện tại và cảm ơn tiền vệ đội trưởng về những tình cảm tốt đẹp dành cho CLB chủ sân Nou Camp, cho dù cuộc đàm phán mới nhất giữa Barca và Arsenal đã đổ vỡ do bất đồng về mức phí chuyển nhượng.

Về phần mình, CLB Arsenal dường như cũng đã chuẩn bị sẵn khả năng mất Fabregas. Đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định chụp không phải một mà tới… 2 bức ảnh lưu niệm của các thành viên Arsenal trước mùa bóng mới. Trong 2 bức ảnh này, một tấm sẽ có ảnh Fabregas và tấm còn lại thì không.


"Giáo sư" cũng đã lên kế hoạch về một cuộc sống không có Fabregas
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày