Fan MU đồng loạt ca ngợi Ryan Giggs trong trận đầu cầm quân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:25 27/04/2014

Ngay trong lần đầu dẫn dắt MU, <a href="http://kenh14.vn/ryan-giggs.html" target="_blank">Ryan Giggs</a> đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các khán giả sân Old Trafford.<br/>

Đêm qua, Ryan Giggs đã có trận đấu đầu tiên với MU trên cương vị HLV của đội bóng. Ở cuộc đối đầu với Norwich, MU đã thể hiện 1 bộ mặt tươi sáng hơn rất nhiều và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0

Chứng kiến thắng lợi hoành tráng và lối chơi được cải thiện rõ rệt của đội nhà, rất nhiều các khán giả của sân Old Trafford tỏ ra phấn khích. Trên các khán đài, nhiều băng rôn, biểu ngữ của các CĐV bày tỏ sự ủng hộ đối với Ryan Giggs và kêu gọi BLĐ đội bóng ký hợp đồng lâu dài với tiền vệ 40 tuổi người xứ Wales.

Các CĐV trưng biểu ngữ tin tưởng ở Giggs.

Hay như 1 tấm banner có nội dung: "Ryan Giggs là người được chọn thật sự".

Ở dưới sân, Ryan Giggs lần đầu tiên xuất hiện với bộ vest bảnh bao ngồi trên hàng ghế chỉ đạo của MU. Ngay ở lần ra mắt, tiền vệ người xứ Wales đã cho thấy anh hoàn toàn có khả năng dẫn dắt lâu dài với Quỷ đỏ khi đưa ra những quyết định điều chỉnh chiến thuật chính xác. Một trong số đó là việc đưa Mata vào sân, người đã lập 1 cú đúp ấn định chiến thắng 4-0 của MU.

Giggs lần đầu ngồi ở vị trí HLV trong bộ vest bảnh bao.


Tiền vệ người xứ Wales chiếm được rất nhiều tình cảm từ các fan sân Old Trafford.

Giggs tỏ ra chính xác với quyết định đưa Mata vào sân trong trận đấu này.

Điều đáng chú ý là có những biểu ngữ dùng cho David Moyes trước đây, nay đã được các CĐV của MU thay bằng tên Giggs. Rõ ràng với việc gắn bó cùng đội bóng từ khi còn là 1 cậu bé, Giggs chiếm được rất nhiều tình cảm từ các CĐV sân Old Trafford. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu như tiền vệ người xứ Wales có 1 bản hợp đồng lâu dài với MU trong thời gian tới. Có thể lắm chứ…?

Trước đó những dòng chữ ca ngợi được dành cho David Moyes.

Băng rôn "Chúng tôi tin tưởng ở Moyes" nay đã được đổi tên thành Ryan Giggs.

Rất có thể nếu giữ vững phong độ như thế này, Ryan Giggs sẽ được gia hạn trên băng ghế chỉ đạo của MU.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày