Hài hước: Nhân viên y tế vào sân cứu bóng giúp đội nhà thoát thua

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:47 09/09/2013

Một nhân viên y tế của CLB Aparecidence đã lẻn vào sân làm thay nhiệm vụ của thủ môn. Hành động trên khiến anh suýt chút nữa phải nhận 1 trận đòn thừa sống thiếu chết.

Tại giải hạng tư bóng đá Brazil cuối tuần qua vừa chứng kiến 1 tình huống khá hài hước. Ở phút 89 trong trận đấu play-off lượt về giữa Tupi-MG và GO Aparecidense, khi tỷ số đang là 2-2, đội chủ nhà Tupi có cơ hội ghi bàn quyết định khi xâm nhập vòng cấm địa Aparecidense. Tuy nhiên, liên tiếp những cú sút của đội bóng này bị cản phá bởi 1 “cầu thủ” lạ hoắc vừa mới xuất hiện trên sân.

Hài hước: Nhân viên y tế vào sân cứu bóng giúp đội nhà thoát thua 1
Nhân viên y tế lẻn vào sân đóng vai thủ môn cho đội bóng.

Hóa ra người đóng vai thủ môn cứu thua cho Aparecidense chính là 1 nhân viên y tế của đội bóng này. Anh này tranh thủ khi đang đứng gần cầu môn đã lẻn vào sân và cản phá thành công 2 cú dứt điểm liên tiếp của các chân sút đội chủ nhà.

Hài hước: Nhân viên y tế vào sân cứu bóng giúp đội nhà thoát thua 2
Anh này liên tiếp cản phá thành công 2 tình huống ghi bàn mười mươi của đội chủ nhà Tupi.

Chứng kiến tình huống bàn thắng bị cướp 1 cách cực kỳ thiếu fair-play, các cầu thủ Tupi nổi điên đuổi theo đòi tính sổ với anh chàng nhân viên y tế kia. Tuy nhiên, rất may mắn cho “thủ môn bất đắc dĩ” này khi anh kịp thời chạy vào đường hầm và được nhân viên an ninh hộ tống rời sân.

Hài hước: Nhân viên y tế vào sân cứu bóng giúp đội nhà thoát thua 3
Hậu quả sau đó hàng loạt các cầu thủ Tupi đuổi theo đòi "xơi tái" nhân viên y tế này.

Hài hước: Nhân viên y tế vào sân cứu bóng giúp đội nhà thoát thua 4
Tuy nhiên anh chàng này đã nhanh chân chạy vào đường hầm.

Trận đấu sau đó bị gián đoạn chừng 20 phút. Tuy nhiên sau khi trở lại cả 2 đội không thể có được thêm bàn thắng. Với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi và 2-2 trong trận lượt về này, chính Aparecidense là đội giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Có thể nói hành động của anh chàng nhân viên y tế kia chắc chắn sẽ bị nhiều fan của trái bóng tròn lên tiếng tẩy chay nhưng riêng với đội bóng Aparecidense, lúc này anh chẳng khác nào 1 “người hùng” khi góp công không nhỏ vào việc lọt vào vòng trong của toàn đội.

Clip pha làm "thủ môn bất đắc dĩ" của nhân viên y tế.