HLV Harry Redknapp gọi trận giao hữu Anh - Hungary là "trò đùa"

Thần Gà, Theo 10:01 01/08/2010

HLV Spur đã rất tức giận với trận đấu giao hữu "vô nghĩa" của đội truyển Anh trước mùa giải mới. Sir Ferguson vẫn theo đuổi Benzema. Fulham đòi cách chức chủ tịch Premier League.

HLV Harry Redknapp gọi trận giao hữu của tuyển Anh là “trò đùa” và “không ai mong muốn”
 
Vị HLV của Spur đã gọi trận giao hữu giữa Anh và Hungary là trận đấu “ít tính giao hữu nhất” khi nó diễn ra chỉ 3 ngày trước khi giải Ngoại hạng Anh khởi tranh. Trận giao hữu này sẽ cướp đi khoảng thời gian sống còn của các HLV để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Tại sao?
 
Đặc biệt là với Tottenham, khi mà họ có trận đấu với Fiorentina vào ngày 7-8, sau đó 4 ngày là trận giao hữu giữa Anh và Hungary có sự góp mặt của Lennon. 14-8 Spur sẽ có trận đầu tiên của mùa giải mới với đại gia mới nổi Man City. Với lịch thi đấu dày đặc cùng những đối thủ khó chơi, rõ ràng việc Redknapp lo lắng cho các cầu thủ của mình là có cơ sở. Hơn thế nữa, một trận đấu giao hữu ngay sau khi World Cup kết thúc và trước khi mùa giải mới bắt đầu chỉ 3 ngày thì cũng cần phải đặt dấu hỏi cho mục đích thực sự của nó.
 
Harry lo lắng cho những cầu thủ như Lennon sẽ phải thi đấu quá nhiều.
 
Ai có thể cho tôi biết lí do tại sao chúng ta lại có trận giao hữu ngay trong tuần đầu tiên mùa giải mới bắt đầu?Redknapp nổi giận. “Ai đó có thể cho tôi biết mục đích của trận đấu này? Những cầu thủ này vừa mới thi đấu với nhau tại Nam Phi.”
 
Các cầu thủ đã bị vắt kiệt sức và bây giờ họ lại có một trận giao hữu ngay trước ngày bắt đầu mùa giải mới, ngay trước trận đấu khó khăn của chúng tôi với Man City và vòng loại châu Âu.”
 
Quả là một quyết định khó hiểu của FA.
 
Fulham muốn Chủ tịch Premier League bị cách chức
 
Đội bóng Đông London đang đệ trình hội đồng yêu cầu cách chức chủ tịch Premier League Sir Dave Richards và Dave sẽ bị buộc tránh xa mọi vấn đề liên quan đến chuyển nhượng của các CLB, vì cho rằng đội bóng của mình đã không được đối xử công bằng bởi những thành kiến mà vị chủ tịch đã “ưu ái” dành cho Fulham.
 
Sir Dave Richards.
 
Đội bóng này cáo buộc Sir Richards đã can thiệp vào phi vụ chuyển nhượng Peter Crouch từ Portsmouth về Spur với giá 9 triệu bảng hè năm ngoái. Và họ dự định sẽ cung cấp cuốn băng ghi âm cuộc điện thoại cá nhân giữa tiền đạo Sếu vườn với chủ tịch Premier League trước khi chuyển nhượng.
 
Sếu vườn đã về Spur thay vì Fulham.
 
Hội đồng đã mở cuộc điều tra kín và muốn giải quyết êm xuôi vụ việc trên tinh thần “nội bộ”. Nhưng Fulham lại muốn có một cuộc điều tra mở để các CLB khác tại Premier League có thể chứng kiến những bức xúc cùng những chứng cứ xác thực mà đội bóng này đưa ra. Có vẻ như đây là cơn địa chấn tiếp theo sau hàng loạt những quyết định gây tranh cãi của bóng đá Anh thời gian gần đây.
 
Fergie vẫn "đắm đuối" với Benzema
 
Đau đầu vì kiếm người "bầu bạn" với Rooney.
 
Nếu như năm ngoái không có Real hớt tay trên, rất có thể giờ này tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Sau một mùa giải không thành công tại Madrid, Benzema có thể đang hối tiếc với quyết định của mình, đặc biệt khi mà ông thày mới Mourinho cũng có vẻ không mặn mà gì với anh.
 
Benzema đã có một mùa giải "ngồi" nhiều hơn "chạy" tại Real.
 
“Ông già gân” Ferguson đã thể hiện quyết tâm sở hữu Benzema trước khi mùa giải mới bắt đầu khi ra giá 30 triệu bảng. Rooney dường như đang đơn độc trên hàng công với sự chậm chạp vô duyên của Berbatov. Nếu Benzema về sân Old Trafford, Man Utd sẽ có mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công trước khi mùa giải mới khởi tranh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày