"Kép phụ" lên tiếng, Chelsea vùi dập đội bóng tí hon Walsall

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 24/09/2015

Chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu ở hạng nhất Walsall nên nhà ĐKVĐ Premier League đã có một trận thắng dễ dàng.

Walsall 1-4 Chelsea

Bàn thắng: 
O'Connor (45') - Ramires (10'), Remy (41'), Kenedy (52'), Pedro (90')

Đội hình thi đấu:

Walsall:
Etheridge; Demetriou, Downing, O'Connor, Henry, Chambers (Flanagan 73'), Mantom, Morris, Sawyers, Lalkovic (Forde 73'), Cook (Baxendale 86').

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Terry, Cahill, Baba, Mikel, Loftus-Cheek (Matic 72'), Ramires, Kenedy (Pedro 70'), Remy, Falcao (Djilobodji 93').


Mặc dù cúp Liên đoàn Anh chỉ là giải đấu phụ nhưng một chiến thắng đậm trước Walsall sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần để Chelsea vượt qua những khó khăn đang gặp phải tại Premier League.

Chủ động cất giữ nhiều cầu thủ quan trọng nhưng với dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, Chelsea vẫn dễ dàng áp đặt thế trận tấn công khiến Walsall phải chống đỡ vất vả. Ngay ở phút thứ 10, mành lưới của đội chủ nhà đã rung lên với pha đánh đầu của Ramires.

chelsea3-a9ce5
Chelsea mở tỷ số ngay phút thứ 10

Bị dẫn bàn trước nhưng Walsall vẫn thi đấu khá bình tĩnh, đội bóng đang chơi ở hạng nhất cũng tạo ra không ít các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Begovic. Nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp một. Trước đó, Chelsea đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở những sau cú dứt điểm hiểm hóc của Remy.

chelsea1-b83da
The Blues có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng chiếu dưới

Cũng giống như hiệp đấu đầu tiên, The Blues tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở những phút đầu hiệp hai do công của Kenedy. Tuy nhiên, dù liên tiếp ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, Chelsea mới có thêm bàn thắng do công của tân binh Pedro, cầu thủ vào sân thay Kenedy ở phút 70. Pha làm bàn của Pedro đã mang về chiến thắng đậm 4-1 cho The Blues. Đội bóng của HLV Mourinho dễ dàng ghi tên vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

chelsea2-e7687
Ramires, Pedro, Remy đều có bàn thắng cho Chelsea