Mặc Chelsea khủng hoảng, Fabregas rạng rỡ chụp ảnh với dàn sao Hollywood

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:20 24/12/2015

Ngôi sao Chelsea và bạn gái hơn 12 tuổi Daniella Semaan đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên dàn sao phim Revenge.

Trên trang Instagram cá nhân, Fabregas đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai diễn viên chính Josh Bowman (nhân vật Daniel Grayson) và Emily VanCamp (nhân vật Emily Thorne) trong series phim truyền hình “Revenge” (Báo thù). Bộ phim truyền hình gồm 4 phần hàng đầu của Mỹ.

Ngôi sao Chelsea và người tình Daniella Semaan (giữa) vui vẻ dùng bữa tối cùng dàn sao Hollywood. Fabregas chia sẻ: “Một buổi tối tuyệt vời với những người bạn của tôi”.

Người tình hơn 12 tuổi của Fabregas cũng đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng nam diễn viên điển trai Josh Bowman (nhân vật Daniel Grayson).

Trước khi cặp kè với Fabregas vào hồi giữa năm 2011, Daniella Semaan có 2 con riêng với ông trùm bất động sản Elie Taktouk, bao gồm cô con gái Maria Taktouk và cậu con trai có tên Joseph Taktouk.

Cesc Fabregas và Daniella Semaan quen nhau năm 2011. Năm 2013, cả hai có chung với nhau 1 bé gái tên Lia.

Những ngày gần đây, Cesc Fabregas đang ở trong tâm điểm của những sự chỉ trích, khi nhiều người cho rằng anh chính là cầu thủ cố tình “bật” cựu HLV trưởng Chelsea, khiến Jose Mourinho phải ra đi. Tuy nhiên trong một bài phát biểu mới nhất với báo chí, Cesc cam đoan anh và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Chuyên gia Pat Nevin và đài truyền hình BBC cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến tiền vệ người Tây Ban Nha, sau khi chuyên gia này chỉ đích danh Cesc Fabregas trên chương trình BBC Radio là cầu thủ “thà thua còn hơn thắng” cho Jose Mourinho.