Man City 2-0 West Ham: Tạm biệt chuỗi ngày u ám

, Theo Trí Thức Trẻ 21:45 19/04/2015

Sau hàng loạt những thất bại trong thời gian qua, cuối cùng các fan của The Citizens cũng được hưởng niềm vui chiến thắng.

Man City 2-0 West Ham

Ghi bàn: Collins 18’ (phản lưới), Aguero (36’)

Đội hình thi đấu:

Man City: Hart; Zabaleta, Mangala, Demichilis, Kolarov; Lampard, Fenando; Navas, Toure, Silva; Aguero.

West Ham: Adrian; Jenkison, Collins, Reid, Cresswell; Kouyate, Song, Noble; Downing; Cole, Valencia.

Diễn biến trận đấu.

Sau liên tiếp những trận đấu không thành công gần đây, cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà là trận đấu mà các học trò Pellegrini buộc phải thắng, nhất là trong bối cảnh Man United vừa sảy chân trước Chelsea đêm qua. Với quyết tâm đó, đội chủ nhà nhập cuộc với sức tấn công mãnh liệt. Đội khách West Ham chỉ đứng vững được tới phút 18 trước khi để thủng lưới. Đau đớn thay người đưa bóng vào lưới thủ thành Adrian lại là Collins, hậu vệ của đội khách sau 1 pha chạm bóng thiếu tinh tế.

Thủ thành Adrian bó tay trước pha "dứt điểm" quá khó của đồng đội.

Những phút sau đó của hiệp 1, Man City vẫn làm chủ thế trận và bàn thắng thứ 2 đến cũng là điều tất yếu. Phút 36, pha ban bật đẹp mắt giữa Aguero và Navas đã được tiền đạo người Argentina kết thúc hoàn hảo, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh.

Aguero lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Sang đến hiệp 2, dù tạo thêm được nhiều cơ hội nhưng các chân sút của Man City không thể 1 lần nâng tỷ số. Dẫu vậy, chiến thắng 2-0 là đủ để đội bóng của Pellegrini áp sát Man United trên BXH Premier League với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Man City đã chấm dứt chuỗi trận chỉ hòa và thua gần đây.