MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:22 05/01/2014

Là 1 siêu mẫu người Brazil nhưng Fernanda Lima lại công khai bày tỏ lòng hâm mộ với ngôi sao người Argentina, Lionel Messi.

Kể từ sau khi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014 diễn ra, tên tuổi của cô nàng siêu mẫu Fernanda Lima lên như diều gặp gió. Mặc cho những scandal người đẹp này vướng phải sau đó (nghi án gian lận bốc thăm, rò rỉ clip sex với chồng), cô vẫn là 1 cái tên rất hot với giới truyền thông Brazil cũng như thế giới.

MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi 1
Sau lễ bốc thăm World Cup, tên tuổi của Lima ngày càng được nhắc đến nhiều.

Mới đây, người đẹp 36 tuổi tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận khi công khai bày tỏ lòng hâm mộ với ngôi sao số 1 của đội tuyển Argentina, Lionel Messi. Điều đáng nói Lima là 1 công dân Brazil và việc ca ngợi đối thủ truyền kiếp này đã khiến khá nhiều CĐV xứ Samba bất bình.

Có Messi trong đội hình, Argentina sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, rất có trách nhiệm và đạo đức, đồng thời là hình mẫu lý tưởng cho trẻ em noi theo. Tôi mong chờ trận Chung kết World Cup sẽ là cuộc đối đầu giữa Brazil và Argentina”, Fernanda Lima nói trên tờ La Nacion.

MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi 2
Lima hết lời ca ngợi Messi.

Với những ấn tượng tốt đẹp về số 10 của Barcelona, chắc chắn Lima sẽ là 1 CĐV lớn của El Pulga, ủng hộ anh trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Dự kiến trong lễ trao giải thưởng này ngày 13/1 tới đây, người đẹp này sẽ tiếp tục giữ vai trò MC.

MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi 3
Fernanda Lima tiếp tục giữ vị trí MC trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng sắp tới.

Tuy nhiên, trong lễ trao giải sắp tới, các khán giả có lẽ sẽ không còn thấy 1 Fernanda Lima nóng bỏng như trong buổi lễ bốc thăm vừa rồi. Lý do của điều này là bởi chỉ vì những hình ảnh quá đỗi hở hang và sexy của Lima, Giám đốc truyền hình nước Iran đã cấm không cho chiếu lễ bốc thăm World Cup bởi theo ông nó là trái với thuần phong, mỹ tục tại 1 đất nước Hồi giáo. 

MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi 4
Fernanda Lima dù đã ở tuổi 36 những vẫn sở hữu nét đẹp đáng mơ ước.

MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi 5
Cô nàng luôn xuất hiện với 1 phong cách sexy gợi cảm.

MC xinh đẹp của lễ bốc thăm World Cup công khai “tỏ tình” với Messi 6
Tuy nhiên ở lần tới này cô sẽ phải ăn mặc kín đáo hơn nhiều.