Messi diện trang phục xấu tệ hại lên nhận giải "Chiếc giày vàng"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 21/11/2013

Ít giờ trước, Lionel Messi đã được vinh dự nhận giải Chiếc giày Vàng châu Âu. Tuy nhiên cái người ta chú ý hơn cả chính là trang phục xấu tệ của ngôi sao Barcelona.

Ít giờ trước tại Old Factory Damm (Barcelona), Lionel Messi đã vinh dự được trao giải thưởng Chiếc giày Vàng châu Âu sau thành tích ghi 46 bàn/34 trận ở mùa giải trước. Tuy nhiên ngay khi El Pulga bước lên bục nhận giải, các khán giả đã trầm trồ không phải bởi giải thưởng sáng loáng mà anh nhận được mà chính bởi bộ trang phục được đánh giá là… xấu tệ của Messi.

Messi diện trang phục xấu tệ hại lên nhận giải "Chiếc giày vàng" 1
Chiếc áo khoác "thảm họa" của Messi.

Cụ thể, xuất hiện trong 1 sự kiện trao thưởng lớn nhưng Messi lại cho thấy gu thời trang khá khác người của mình. Anh diện 1 chiếc áo khoác đen với chi chít những bông hoa hồng đan xen. Chiếc áo này đã khiến khá nhiều người có mặt tại buổi lễ phải bật cười.

Dẫu vậy, có vẻ như Messi không hề biết rằng "bộ cánh" của anh đang bị mọi người săm soi. Tiền đạo người Argentina vẫn vô tư nhận giải thưởng từ Hristo Stoichkov - cựu cầu thủ của Barca. Đây cũng là lần thứ 3 Messi vinh dự nhận Chiếc giày Vàng châu Âu. Mùa giải năm 2009/2010, Messi lần đầu tiên đoạt danh hiệu này với 34 lần lập công, trong khi con số này là 50 ở mùa giải 2011/2012. Danh hiệu ngày hôm nay cũng khiến Messi lập 1 kỷ lục nữa khi là cầu thủ nhiều lần nhận Chiếc giày Vàng nhất. Trước anh, những cầu thủ 2 lần nhận danh hiệu này là Eusebio, Gerd Müller, Dudu Georgescu, Fernando Gomes, Ally McCoist, Mário Jardel Thierry Henry.

Messi diện trang phục xấu tệ hại lên nhận giải "Chiếc giày vàng" 2
Messi lần thứ 3 trở thành chủ nhân Chiếc giày Vàng châu Âu.

Trả lời phỏng vấn, Messi cho rằng phần thưởng là 1 điều cực kỳ vinh dự đối với anh tuy nhiên mục tiêu hiện tại của ngôi sao này không phải là hướng tới danh hiệu Chiếc giày Vàng lần thứ 4 mà chỉ đơn giản là trở lại phong độ cũng như thể lực tốt nhất để phục vụ cho các trận đấu của Barca.

 "Chiếc giày vàng thứ tư có lẽ không phải là mục tiêu bây giờ của tôi, nó thấp hơn thế rất nhiều. Thực sự đó là điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới kể cả khi tôi khỏe mạnh nhất chứ chưa nói tới những vấn đề hiện tại. Mục tiêu lớn nhất của tôi lúc này là được trở lại đúng với phong độ của mình và tôi cũng mong rằng trong thời gian tới mình không còn phải gặp chấn thương nữa".

Messi diện trang phục xấu tệ hại lên nhận giải "Chiếc giày vàng" 3
46 bàn trong mùa giải trước là thành tích giúp Messi sở hữu Chiếc giày Vàng tuy nhiên danh hiệu này năm nay đã không còn là mục tiêu của Messi nữa.