Neymar sốt sắng chuẩn bị cho lễ Halloween

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 06/10/2012

Neymar làm các CĐV ngạc nhiên khi diện những bộ "cánh" vô cùng kỳ quặc trước ống kính máy ảnh.

Tiền đạo trẻ người Brazil Neymar vừa được mời tham quảng cáo cho một hãng kem địa phương, nhưng nhiệm vụ này không hề đơn giản vì Neymar phải "đóng vai" những nhân vật khá... độc. Để quảng cáo cho sản phẩm kem này Neymar đã phải "hóa thân" thành đủ các nhân vật "dị", như một chú bò sữa, tài tử Elvis Presley, người ngoài hành tinh và cả... một chú bướm nhỏ.

neymar-sot-sang-chuan-bi-cho-le-halloween

neymar-sot-sang-chuan-bi-cho-le-halloween

neymar-sot-sang-chuan-bi-cho-le-halloween

neymar-sot-sang-chuan-bi-cho-le-halloween
Neymar liên tục thay đổi cách hóa trang cứ như Halloween vậy

Theo tờ AS, một số lượng lớn CĐV bản địa cho rằng hành động này của Neymar đơn thuần là chỉ vì vấn đề tiền bạc. Neymar đã nhận được sự phản đối của rất nhiều fan Brazil, họ cho rằng Neymar đang trở nên dại dột, các CĐV Brazil muốn Neymar tập trung vào bóng đá hơn. Brazil là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị vô địch World Cup 2014 với những tài năng trẻ như Neymar, Ganso, Damiao, Lucas. Tuy nhiên chặng đường đến VCK World Cup còn dài và sẽ còn rất nhiều thử thách chờ đợi Neymar và các đồng đội.

neymar-sot-sang-chuan-bi-cho-le-halloween
Tương lai của thần đồng Brazil sẽ về đâu?

Gần đây, đã có một số tin đồn về tương lai của Neymar tại Santos, nhiều người cho rằng Châu Âu mới là nơi mà Neymar cần phải đến để chứng tỏ bản thân. Hai người khổng lồ TBN là Real và Barca đều rất quan tâm đến Neymar, nhưng tiền đạo trẻ này chưa đưa ra công bố chính thức nào về dự định tương lai của mình.