Rihanna văng tục vì đội bóng của thần tượng Ronaldo thảm bại

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 01:23 18/06/2014

Rihanna là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Bồ Đào Nha và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Rihanna tất nhiên không thể bỏ lỡ trận cầu mở màn hấp dẫn nhất bảng G giữa Bồ Đào Nha và Đức. Cô ca sĩ nổi tiếng liên tục viết tweet sau mỗi dấu ấn quan trọng của trận đấu. Dù rất yêu thích đội bóng của CR7 nhưng Rihanna cũng phải thừa nhận rằng Đức chơi hay hơn và đã hủy diệt Bồ Đào Nha không thương tiếc.
 


Rihanna liên tục tweet khi xem trận Đức - Bồ Đào Nha. Cô ca sĩ sinh tại Barbados còn liên tục chửi thề vì quá phấn khích.

Nhiệt tình cổ vũ cho Bồ Đào Nha và CR7 nhưng Rihanna cũng dành cảm tình cho đội tuyển Đức và dĩ nhiên cô không thể vui vẻ khi xem một trận đấu 2 đội bóng yêu thích đối đầu nhau. Có thể vì lí do này mà nữ ca sĩ nổi tiếng không có lời nào phàn nàn về công tác trọng tài hay Thomas Muller như các fan Bồ Đào Nha khác.



Rihanna xem trọn vẹn trận Đức - Bồ Đào Nha.

Nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất tiếc cho Ronaldo khi trận đấu kết thúc.

Tàn thuốc sau 1 đêm xem bóng đá của Rihanna.

Rihanna không chỉ cổ vũ Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha mà nữ ca sĩ nổi tiếng cũng rất hay theo dõi những trận đấu ở Real Madrid của siêu sao của người Bồ. Sau trận đấu mở màn thất bại, Bồ Đào Nha còn phải nhận nhiều tin xấu khi Pepe bị cấm thi đấu còn Coentrao thì gặp phải chấn thương. Thần tượng CR7 của Rihanna sẽ phải rất nỗ lực để nuôi hy vọng đưa Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng.

Rihanna là một fan trung thành của Ronaldo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày