Rợn người với pha xoạc bóng của Quế Ngọc Hải khiến cầu thủ Đà Nẵng ngồi xe lăn

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 15/09/2015

Hậu vệ Sông Lam Nghệ An khẳng định anh hoàn toàn không có ác ý triệt hạ cầu thủ đội bạn.

Trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và SHB Đà Nẵng trên sân Vinh tại vòng 25 V-League diễn ra cuối tuần qua, hậu vệ Quế Ngọc Hải của đội chủ nhà đã có pha xoạc bóng thô bạo với tiền vệ Anh Khoa của đội khách khiến cầu thủ này phải rời sân bằng xe lăn và chống nạng di chuyển.


Pha xoạc bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải với cầu thủ Đà Nẵng

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Anh Khoa có thể đã bị đứt dây chằng. Hiện đầu gối của cầu thủ này vẫn sưng to và chưa thể chụp phim được. Nhiều khả năng, tiền vệ SHB Đà Nẵng sẽ phải lên bàn mổ.

Không ít người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích hành động phi thể thao của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, tuyển thủ ĐT Việt Nam khẳng định anh hoàn toàn không có ác ý triệt hạ cầu thủ đội bạn.

Quế Ngọc Hải chia sẻ, trong tình huống tranh chấp với Anh Khoa, anh chỉ muốn phá bóng đi hết đường biên chứ không cố tình đá rắn. Sau khi chứng kiến Anh Khoa gặp chấn thương, Quế Ngọc Hải cũng đã gọi điện hỏi thăm và xin lỗi tiền vệ SHB Đà Nẵng. Hậu vệ SLNA cho biết thêm, anh sẵn sàng nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.

haid-deefd
Quế Ngọc Hải khẳng định không cố tình đá rắn nhưng sẵn sàng nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF

HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng lên tiếng bảo vệ học trò. Theo ông Trường, trong bóng đá chuyện va chạm là bình thường và không thể chỉ dựa vào 1 tình huống để đánh giá cầu thủ SLNA cố tình chơi ác ý.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban kỷ luật VFF khẳng định sẽ có án phạt nguội dành cho Quế Ngọc Hải sau khi nhận được báo cáo của SHB Đà Nẵng về tình hình chấn thương của Anh Khoa.