Ronaldo chi 54 triệu bảng mở 4 khách sạn "CR7"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:06 18/12/2015

Với hàng loạt khoản đầu tư vào bất động sản, thương hiệu thời trang..., Ronaldo đã sẵn sàng cho một cuộc sống không bóng đá.

 Trong buổi họp báo diễn ra hôm thứ Năm vừa rồi tại Lisbon, Ronaldo đã công bố kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực bất động sản cùng với đối tác Pestana Hotel Group - tập đoàn quản lý khách sạn có ông chủ cũng là người gốc Madeira như CR7.

 Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ chi tới 54 triệu bảng để cùng với Pestana Hotel Group mở 4 khách sạn mang tên "CR7" ở Bồ Đào Nha, Mỹ và Tây Ban Nha.

 "Tôi luôn muốn sở hữu một khách sạn. Tôi thuộc về thế giới bóng đá nhưng cuộc sống không bao giờ đứng yên. Tự mình thực hiện dự án này là bất khả thi và đó là lý do tôi chọn Pestana, tập đoàn số 1 trong lĩnh vực khách sạn".

 "Chắc chắn tôi sẽ có mặt ở tất cả các buổi khai trương. Tôi cũng sẽ tự mình chăm lo cho những chiếc giường trong khách sạn", Ronaldo bông đùa với phóng viên.

 Dự kiến, khách sạn đầu tiên sẽ được khai trương vào Hè 2016 tại Madeira. Địa điểm được cho là ngay gần bảo tàng CR7 của Ronaldo ở Funchal.

 Có mặt tại buổi họp báo còn có đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes. Chỉ vài tiếng trước đó, Jorge Mendes đã có mặt cùng Jose Mourinho trong buổi làm việc với CLB Chelsea để đi tới quyết định đôi bên chấm dứt cộng tác. Một số nguồn tin cho rằng Mourinho đã nhận được khoảng tiền đền bù lên tới 40 triệu bảng.