Ronaldo nổi bật ở sân bóng rổ với vẻ ngoài lịch lãm

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 22:16 23/12/2015

Trong chuyến nghỉ ngơi và đón Giáng sinh tại Mỹ, Ronaldo đã đến theo dõi trận bóng rổ của đội Miami Heat và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài bóng bẩy.

Giai đoạn này hầu hết các giải đấu lớn ở châu Âu đã bước vào giai đoạn nghỉ Đông đón mừng Giáng sinh nên các ngôi sao bóng đá cũng tranh thủ thời gian để bay về quê nhà tụ họp cùng gia đình hoặc đi du lịch xả stress.

 Ronaldo đến nhà thi đấu American Airlines Arena để xem bóng rổ.

Cristiano Ronaldo đã lựa chọn bay đến Mỹ để nghỉ ngơi và địa điểm anh đến lần này là Miami. CR7 đã có một buổi tối đầy thú vị khi đến nhà thi đấu American Airlines Arena xem trận bóng rổ giữa đội chủ nhà Miami Heat với đội khách Detroit Pistons.

 Tại đây, anh được CLB chủ nhà Miami Heat tặng một chiếc áo đấu.

Các cầu thủ của Miami Heat cũng như khán giả ở nhà thi đấu đã rất hào hứng khi thấy siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đến. Bản thân CLB bóng rổ miền Đông nước Mỹ cũng dàng tặng riêng cho CR7 một chiếc áo đấu bóng rổ có in số 7 đã làm nên danh tiếng của ngôi sao Bồ Đào Nha.

 CR7 được ngồi ngay hàng ghế đầu tiên.

 Siêu sao này tỏ ra rất hào hứng trong suốt trận đấu.

Cristiano Ronaldo ngồi ở hàng ghế sát với đường biên của sân đấu và say mê theo dõi những diễn biến của trận đấu hấp dẫn này. Chung cuộc thì đội chủ nhà Miami Heat - đội bóng CR7 cổ vũ - đã để thua sát sao 92-93 trước đội khách Detroit Pistons, đây là trận thua thứ 11 của CLB Miami Heat.

 Ngôi sao Loul Deng của Miami Heat có cuộc trò chuyện ngắn với CR7.

 Dù là fan Arsenal nhưng Deng vẫn thoải mái và cởi mở với cựu sao Quỷ đỏ.

Cựu sao của Man Utd cũng có cuộc gặp gỡ ngắn và thân mật với ngôi sao của đội Miami, Loul Deng. Cả 2 đã có những phút đùa giỡn vui vẻ, dù cho, ngôi sao bóng rổ Loul Deng là một fan cuồng của Arsenal. Sau đó, Ronaldo đã đăng tải trên Instagram của mình nội dung như sau: “Cảm ơn vì sự hiếu khách của các bạn. Rất vui được gặp anh, @louldeng9”.

 CR7 cổ vũ rất nhiệt tình.

 Nhưng Miami Heat vẫn không thể thoát khỏi một thất bại.

CR7 sẽ ở lại Mỹ thêm vài ngày nữa trước khi bay trở về Madrid để chuẩn bị cho trận đấu cùng CLB Hoàng gia với đối thủ Real Sociedad vào ngày 30/12 tới đây.