Ronaldo tính dốc tiền túi mua Messi

, Theo Trí Thức Trẻ 15:31 05/04/2015

Hâm mộ tài năng của Lionel Messi, Ronaldo "béo" cho rằng một ngày nào đó, đội bóng của anh sẽ phải có được sự phục vụ của El Pulga.

Huyền thoại bóng đá người Brazil mới đây đã lên kế hoạch tái xuất sân cỏ trong màu áo Fort Lauderdale Striker. CLB thuộc giải hạng 2 Mỹ này cổ phần của Ro "béo" nên anh cũng muốn mang về cho đội những cầu thủ tên tuổi nhằm nâng tầm đội bóng của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là việc Ronaldo "béo" tuyên bố sẽ mua Messi, thậm chí là bằng tiền túi của mình.

Tôi sẽ dốc tiền túi mua Leo Messi’’, Ronaldo tuyên bố trong cuộc họp báo nhân trận đầu tiên của Fort Lauderdale Strikers ở mùa giải này. 

Ronaldo mới ra mắt CLB Fort Lauderdale Striker thuộc giải hạng 2 Mỹ.

Chẳng có giới hạn nào ngăn cản được Strikers cả. Đội bóng này sẽ trở nên vĩ đại. Sao không mua Messi? Sao không mua được Ronaldo? Trong thời gian tới chúng tôi sẽ biến điều này trở thành sự thật’’, Ro béo tuyên bố có thể mua thêm cả Cris Ronaldo từ Real Madrid.

Cựu cầu thủ Real còn tỏ ra khá lạc quan bởi cuộc sống ở Mỹ là rất tuyệt vời. “Không có gì là không thể. Mỹ là một trong những nước tăng trưởng nhanh nhất về bóng đá. Rất nhiều cầu thủ sẽ muốn đến chơi ở Florida vì chất lượng cuộc sống”.

Ro "béo" rất hâm mộ tài năng của Lionel Messi...

... và Cristiano Ronaldo.

Có thể đây là chiêu trò của "Người ngoài hành tinh" nhằm đưa tên tuổi của đội bóng anh đang tham gia tới gần hơn với NHM. Song cũng chẳng loại trừ Cristiano và Messi, vì mến tài Ro "béo" có thể chọn Fort Lauderdale Striker làm nơi dưỡng già khi không còn chơi bóng đỉnh cao. Mọi thứ đều có thể xảy ra!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày