Ronaldo tức tối bỏ phỏng vấn khi bị hỏi về Ramos

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 13:43 06/07/2015

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tức giận khi bị hỏi về chuyện đi hay ở của người đồng đội Sergio Ramos tại Real Madrid.

Những ngày qua, tương lai của Sergio Ramos đã trở thành đề tài nóng trên các mặt báo. Trước đó, giữa Ramos và Real Madrid đã xảy ra xung đột quanh chuyện gia hạn hợp đồng dẫn đến việc cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng.

Ngay lập tức Man United nhảy vào cuộc với lời đề nghị 35 triệu bảng cho Ramos nhưng bị Real Madrid từ chối thẳng thừng. Đây cũng là chủ đề mà Cristiano Ronaldo bị hỏi nhiều nhất khi siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi phỏng vấn với SNTV tuần qua. 


Ronaldo tham gia trả lời phỏng vấn trên truyền hình

Trước đó, Ronaldo cũng đã trả lời một loạt câu hỏi liên quan đến những chuyện xảy ra thời gian qua như việc đội trưởng Steven Gerrard rời Liverpool, HLV Rafa Benitez lên nắm quyền ở Real Madrid. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ chuyện anh đã tập luyện cực khổ để có thân hình và thể chất tuyệt vời như bây giờ bất chấp hồi nhỏ rất ốm yếu.


Tuy nhiên, thái độ của chân sút 30 tuổi bỗng đột ngột thay đổi khi phóng viên hỏi anh về tương lai của người đồng đội Sergio Ramos. Ronaldo tỏ ra đặc biệt khó chịu, anh nói "Tôi không biết" trước khi tháo tai nghe ra và bỏ đi khiến cho cuộc phỏng vấn kết thúc sớm hơn dự kiến. 

“Tôi chẳng biết gì về chuyện này cả, chính anh chàng phóng viên kia khiến tôi bỏ dở cuộc phỏng vấn. Hai anh muốn tôi bị cậu ấy từ mặt hay sao mà lại hỏi thế. Câu hỏi này của hai người khiến tôi cảm thấy thật ngu ngốc trước đám đông”- Goal.com trích dẫn lời giải thích của Ronaldo về vụ việc trên. 






Anh tỏ ra tức giận và bỏ về ngay khi bị hỏi về chuyện của Ramos

Nếu Real Madrid để Ramos ra đi, nhiều khả năng cái tên đến theo chiều ngược lại sẽ là David de Gea, thủ thành hiện đang được họ theo đuổi gắt gao. Cũng theo tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Ramos tuyên bố anh sẽ quyết định tương lai của mình trước khi Real Madrid có chuyến du đấu giao hữu ở Australia và Trung Quốc sắp tới.