Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:44 28/11/2013

Sau khi chứng kiến tình cảm nồng nhiệt mà các CĐV tại Bernabeu dành tặng mình trong trận đấu rạng sáng nay với Galatasaray, Cristiano Ronaldo đã thực sự xúc động.

Đúng như kế hoạch đã định sẵn, trận đấu tại vòng bảng Champions League rạng sáng nay giữa Real Madrid và Galatasaray trên sân Bernabeu đã biến thành 1 bữa tiệc thật sự mang tên Ronaldo dù siêu sao người BĐN không thể ra sân bởi chấn thương. Các CĐV của Kền kền trắng đã mang hàng loạt những băng rôn cỡ lớn có in dòng chữ “Balón de Oro”. Kèm theo đó là 45.000 chiếc mặt nạ in hình CR7 rải rác khắp các chỗ ngồi của SVĐ.

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 1
Tấm băng rôn khổng lồ được các CĐV mang vào sân cổ vũ CR7.

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 2
45.000 chiếc mặt nạ Ronaldo cũng được phân phát tới các CĐV.

Những hình ảnh ấn tượng này đã khiến Bernabeu đêm qua trở nên lung linh như trận đấu tôn vinh 1 sự kiện lớn. Trong không khí vô cùng sôi động ấy, Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray để chính thức giành ngôi đầu bảng B trước 1 vòng đấu.

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 3
Trong khi đó Ronaldo phải theo dõi trận đấu từ khán đài bởi chấn thương anh gặp phải ít ngày trước đó.

Chứng kiến những tình cảm chân thành từ phía các CĐV của Real, Cristiano Ronaldo đã không khỏi xúc động. Ít giờ sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người BĐN đã chia sẻ những dòng cảm ơn chân thành nhất của anh tới các CĐV trên trang facebook cá nhân. Hiện Ronaldo đang gặp phải vấn đề với chấn thương gân khoeo tuy nhiên dự đoán trong khoảng thời gian ngắn tới anh sẽ trở lại.

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 4
Tiền vệ người BĐN chia sẻ trên facebook: "Cảm ơn các CĐV cùng những sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Tôi ước sao tôi có thể có mặt trên sân để thi đấu cùng đội bóng của mình".

Cùng xem thêm những hình ảnh ấn tượng của Bernabeu đêm qua. 

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 5

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 6

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 7

Ronaldo xúc động cảm ơn CĐV Real trên facebook 8
Trong ngày thiếu vắng người đàn anh, Gareth Bale đã để lại ấn tượng lớn với bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày