Thomas Muller lập siêu phẩm, Bayern khởi đầu suôn sẻ trên đất Hy Lạp

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:05 17/09/2015

Bayern đã có chiến thắng nhẹ nhàng trên đất Hy Lạp, trong đó Thomas Muller tỏa sáng với một cú đúp.

Olympiacos 0-3 Bayern Munich

Goals: Muller 52, 90+2, Gotze 89

Olympiacos: Roberto, Elabdellaoui, da Costa, Siovas, Masuaku, Leandro Salino, Cambiasso (Fortounis 66), Kasami, Pardo (Seba 82), Dominguez (Hernani 61), Ideye

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Boateng, Alaba, Bernat, Vidal (Gotze 79), Alonso (Kimmich 76), Thiago, Muller, Lewandowski (Coman 59), Douglas Costa


Chơi trên sân của đối thủ dưới sức ép của 3 vạn khán giả, nhưng Bayern với đội hình mạnh nhất và đẳng cấp vượt trội vẫn lấn át hoàn toàn Olympiacos. 

Sau ít phút chơi thăm dò với ý định đôi công với Bayern, Olympiacos bắt đầu cảm nhận sức mạnh tấn công của đối thủ và co về chơi phòng ngự. Việc gần nguyên đội hình co về bảo vệ khung thành Roberto là lý do Bayern dù kiểm soát 66% thế trận trong hiệp 1 nhưng không thể xuyên thủng mành lưới Olympiacos.

3710-0f58c
Thomas Muller đã tỏa sáng trong chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 của Bayern trên sân của Olympiacos

Sang đến hiệp 2, cuối cùng thì hệ thống phòng ngự của đội bóng Hy Lạp đã không thể trụ vững trước những đợt tấn công dồn dập từ phía nhà ĐKVĐ Bundesliga. Phút 52, nhiều người nghĩ rằng Thomas Muller sẽ treo bóng vào vòng cấm, nhưng tuyển thủ Đức đã sút thẳng về phía cầu môn, lập nên một siêu phẩm khó tin khai thông bế tắc cho Bayern.

Sau khi nhận bàn thua Olympiacos buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, trong khi Bayern bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Phải đến phút 89, Gotze mới nhân đôi cách biệt với một cú sút cận và sau đó 3 phút, Muller hoàn tất cú đúp khi thực hiện thành công quả 11m mà Coman kiếm được cho Bayern.

Với 3 điểm có được, Bayern hiện đang xếp đầu bảng F. Cũng giành được chiến thắng trong ngày ra quân, nhưng Dinamo Zagreb buộc phải xếp sau đội bóng Đức do thua về hệ số.