Tình huống "quýt làm, cam chịu" hài hước ở trận đấu của Manchester United

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:38 01/03/2015

Falcao của Manchester United bị O'Shea đẩy ngã trong vòng cấm nhưng ngạc nhiên thay, Wes Brown lại là cầu thủ phải rời sân với 1 chiếc thẻ đỏ.

Tối 28/2, Manchester United nhọc nhằn đánh bại Sunderland 2-0 để tạm đánh chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League 2014/15. Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này chính là chiếc thẻ đỏ oan uổng của Wes Brown ở phút 64.


Trong pha tranh chấp trong vòng cấm, Falcao bị O'Shea cản phá trái phép. Dù chỉ tham gia vào tình huống sau khi tiền đạo người Colombia ngã xuống, nhưng thật hài hước là Wes Brown lại là cầu thủ bị đuổi khỏi sân. 


Brown bật cười sau khi bị đuổi oan uổng

Mặc dù các cầu thủ Sunderland ra sức khiếu kiện nhưng trọng tài Roger East vẫn kiên định với quyết định của mình. Theo ông, Wes Brown mới là người tác động tới Falcao đầu tiên chứ không phải là O'Shea. Tuy nhiên, khi xem lại pha chiếu chậm, rõ ràng là trọng tài Roger East đã có một quyết định sai lầm.





Wes Brown chưa hề chạm vào Falcao cho tới khi anh này ngã xuống

Sau trận đấu, HLV của Sunderland - ông Poyet tỏ ra thông cảm với tình huống cắt còi không chính xác của ông Roger East. "Đó quả là một tình huống khó cắt còi. Chúng tôi cần phải xem lại pha quay chậm mới có thể biết được chuyện gì đã xảy ra. Roger East tin rằng Brown là cầu thủ phạm lỗi đầu tiên, đó chính xác là những gì ông ấy giải thích với các cầu thủ", Poyet phát biểu ở buổi họp báo.




Chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Brown chắc chắn sẽ được Ban điều hành trọng tài của giải Ngoại hạng Anh đem ra mổ xẻ. Dĩ nhiên, một án phạt dành cho vị trọng tài còn non tay nghề Roger East là điều khó tránh khỏi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày