Tổng hợp La Liga: Ác mộng của Barcelona

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:40 13/04/2014

Ở thời điểm cuộc đua đến chức vô địch đang tới giai đoạn quyết định, Barcelona bất ngờ nhận trận thua trước đội bóng nhỏ bé Granada.<br/>

Kết quả các trận vòng 33

Granada 1-0 Barcelona

Villareal 1-0 Levante

Celta Vigo 2-2 Real Sociedad

Real Madrid 4-0 Almeria


Granada 1-0 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Brahimi (16’)

Những tưởng sau khi bị loại bởi Atletico Madrid tại Champions League, Barca sẽ tập trung hết sức cho đấu trường La Liga, tuy nhiên tham vọng này của đội bóng xứ Catalan đã bị dội 1 gáo nước lạnh ở trận đấu tưởng như sẽ rất dễ dàng trước Granada.

Ngay phút thứ 16, đội chủ nhà Granada đã làm câm lặng các cule của Barca với bàn mở tỷ số của Brahimi. Những phút sau đó của hiệp 1, Barca đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn san bằng tỷ số nhưng hàng phòng ngự của Granada đã chơi hết sức tập trung, ngăn cản mọi pha hãm thành của đội khách.

Bàn thắng duy nhất của Brahimi đã mang về chiến thắng bất ngờ cho Granada.

Hiệp 2 trận đấu diễn ra vẫn với thế trận tương tự. Đã có thời điểm Barca cầm bóng lên tới hơn 80% tuy nhiên những cú bắn phá của Neymar, Fabregas, Iniesta hay Messi đều không thể thắng được thủ thành Karnezis. Mải tấn công thậm chí suýt chút nữa Barca đã phải trả giá với những đường phản công sắc bén của Granada. Tuy nhiên những cú dứt điểm cuối cùng của những chân sút bên phía đội chủ nhà lại quá hiền. Trận đấu sau cùng kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Granada. Trận thua này đã giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng vô địch của Barca.

Clip trận đấu.

Real Madrid 4-0 Almeria

Cầu thủ ghi bàn: Di Maria (28’), Bale (53’), Isco (56’), Morata (85’)

Tiếp đón đối thủ yếu hơn rất nhiều là Almeria trên sân nhà, dù chỉ ra sân với nhiều vị trí dự bị nhưng Real vẫn tỏ rõ ưu thế vượt trội. Ngay khi trận đấu bắt đầu, hàng loạt những đợt tấn công đã được đội chủ nhà tạo ra. Người chơi nổi bật nhất trong hiệp 1 là Di Maria và chính cầu thủ này đã mở tỷ số cho Real ở phút 28 bằng 1 cú sút quyết đoán. 

Real tỏ ra quá mạnh so với Almeria.

Sang đến hiệp 2, thế trận còn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho Real. Chỉ trong vòng có 3 phút từ 53 đến 56 lần lượt Bale rồi Isco lập công nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Lúc này Almeria gần như đã buông xuôi, đội khách không thể tạo ra nổi 1 tình huống nào đáng chú ý. Phút 85, Morata ấn định tỷ số 4-0 cho Real bằng pha dứt điểm trong vòng cấm. Thắng lợi đậm đà giúp Real vượt qua Barca trên BXH, đội bóng vừa nhận trận thua sốc trước đó.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày