Van Persie sẽ kết thúc sự nghiệp tại MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:45 28/03/2013

Tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie mới tuyên bố muốn được thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester đến cuối sự nghiệp.

Tuyên bố này được đưa ra trong buổi phỏng vấn sau trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 gặp Romania. Đây là trận đấu Van Persie thi đấu hết sức ấn tượng với 2 bàn thắng cùng nhiều lần gây sóng gió cho khung thành đối phương. Tiền đạo người Hà Lan cho biết: “Chắc chắn tôi sẽ ở đây thêm vài mùa nữa và tôi mong muốn MU sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của mình”. 

Van Persie sẽ kết thúc sự nghiệp tại MU 1
Persie vừa có trận đấu tuyệt vời cho đội tuyển Hà Lan


Perise vừa chuyển đến thi đấu cho MU từ Arsenal hồi đầu mùa với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng (khoảng 792 tỷ đồng). Và trong giai đoạn đầu thi đấu cho Quỷ đỏ, Persie đã thích nghi rất nhanh với môi trường mới và liên tục ghi những bàn thắng ấn tượng. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Hà Lan đã có 23 bàn thắng trong 38 trận thi đấu cho MU. 

Van Persie sẽ kết thúc sự nghiệp tại MU 2

Tuy nhiên, hiện nay đang là giai đoạn vô cùng khó khăn với tiền đạo 29 tuổi này tại Old Trafford. Trong 10 trận đấu gần đây, Van Persie chỉ ghi được 1 bàn mặc dù cũng có khá nhiều cơ hội. Chính phong độ không cao của Persie đã khiến rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về tương lai của tiền đạo người Hà Lan. Trả lời cho vấn đề này, Persie cho biết: “Tôi đang nỗ lực từng ngày để có thể duy trì được phong độ cao nhất của mình và hy vọng tôi sẽ sớm trở lại với phong độ ghi bàn như ở hồi đầu mùa giải”.

Như vậy, sau nhiều lời đồn đoán về sự bất ổn trong nội bộ phòng thay đồ của MU, người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tạm yên tâm hơn về trường hợp của Persie và họ đang rất mong chờ vào sự trở lại ấn tượng của tiền đạo này.