Vé xem trận cuối mùa của Manchester United tăng vùn vụt vì Sir Alex Ferguson

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 11/05/2013

Tất cả các fan đều mong muốn được nhìn thấy Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU lần cuối cùng trước khi "ông già gân" lui về hậu trường.

Xứ sở sương mù vẫn đang "sốt xình xịch" sau khi Sir Alex Ferguson chính thức tuyên bố nghỉ hưu vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, bất cứ một fan trung thành nào của Quỷ Đỏ cũng đều muốn được nhìn thấy hình ảnh Sir Alex dẫn dắt MU lần cuối cùng và đó là cuộc chạm trán với West Brom trên sân The Hawthorns.

Vé xem trận cuối mùa của Manchester United tăng vùn vụt vì Sir Alex Ferguson 1

Mặc dù Man Utd đã vô địch từ trước nhưng vì Sir Alex, trận đấu với The Baggies bỗng nhiên trở nên có sức hút và chính vì điều này mà một số fan của West Brom đã rao bán vé của mình qua mạng cho các fan MU, những người đang hy vọng có được một chỗ ngồi tại The Hawthorns, với giá là gần 3000 bảng (99 triệu đồng). BLĐ West Brom đã chính thức đưa ra lệnh cấm "tuồn" vé hòng ngăn chặn sự lợi dụng để kiếm lời của một số kẻ hám tiền và không muốn để cho các CĐV MU xuất hiện tại khu vực dành cho đội chủ nhà.

Vé xem trận cuối mùa của Manchester United tăng vùn vụt vì Sir Alex Ferguson 2
Trận West Brom - Man Utd đang trở nên rất "hot" vì Sir Alex.

"Chúng tôi nhận biết được rằng, một số fan West Brom đã rao bán vé trận tiếp đón Man Utd với giá cao ngất trời thông qua trang web viagogo và chính vì thế, BLĐ đội bóng đã quyết định cấm không cho hoạt động này tiếp diễn. Điều này sẽ ngăn cản một vụ kiếm lời và cũng không để tình trạng quá nhiều fan MU xuất hiện trên khán đài dành cho đội chủ nhà.", một phát ngôn viên của West Brom cho biết.

Vé xem trận cuối mùa của Manchester United tăng vùn vụt vì Sir Alex Ferguson 3

Giá vé được rao bán trên viagogo rơi vào khoảng từ 170 bảng tới 3000 bảng (5,6 triệu đồng tới 99 triệu đồng). Trận đấu với West Brom sẽ là lần thứ 1500 Sir Alex Ferguson nắm quyền chỉ đạo MU và đây cũng sẽ là lần cuối cùng các fan MU được nhìn thấy "ông già gân" gào thét các học trò bên đường piste.

Vé xem trận cuối mùa của Manchester United tăng vùn vụt vì Sir Alex Ferguson 4
Đây sẽ là lần cuối cùng fan MU được nhìn thấy Sir Alex chỉ đạo các học trò bên đường piste.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày