Võ sĩ cao 2m06 bị chỉ trích dữ dội vì khoác áo lông thú gần 300 triệu đồng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:52 17/01/2016

Tyson Fury - tay đấm người Anh từng đánh bại "Tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko lại đang làm xấu hình ảnh của mình với người hâm mộ.

Tên tuổi của Tyson Fury được biết đến rộng rãi sau khi hạ gục nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Wladimir Klitschko hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Tuy nhiên, có vẻ như càng nổi tiếng, tay đấm người Anh cao 2m06 càng bị mất lòng người hâm mộ bởi những phát ngôn cùng hành xử không đúng mực của mình trong cuộc sống.

Võ sĩ cao 2m06 bị chỉ trích dữ dội vì khoác áo lông thú gần 300 triệu đồng - Ảnh 1.

Chiếc áo lông thú "gây bão" của Tyson Fury.

Mới đây, Tyson Fury tiếp tục phải hứng chịu những lời chỉ trích khi diện trước áo lông thú trị giá 9.000 bảng (tương đương 292 triệu đồng) để ra ngoài ăn trưa cùng một người bạn tại một nhà hàng Italia ở Manchester. Chiếc áo đắt tiền của Fury lập tức "gây bão" bởi để tạo nên những sản phẩm như vậy, rất nhiều động vật quý hiếm đã bị giết hại.

Chiếc áo lông thú trị giá 292 triệu đồng được thiết kế bởi Marc Kaufman. Nhà thiết kế người Mỹ còn đăng tải trên trang web của mình rằng: "Tyson Fury mặc chiếc áo lông thú để ăn mừng chiến thắng lớn của anh ở Madison Square Garden".

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, khi đến tham dự Gala trao giải Nhân vật thể thao năm 2015 của đài BBC cùng cô vợ Paris Fury, tay đấm 27 tuổi người Anh cũng đã bị người hâm mộ tẩy chay bởi những phát ngôn không đúng mực về người đồng tính. Rất đông người hâm mộ đã chăng những biểu ngữ phản đối Fury bên ngoài sân vận động SSE Arena (Belfast, Bắc Ireland), nơi diễn ra lễ trao giải.

Võ sĩ cao 2m06 bị chỉ trích dữ dội vì khoác áo lông thú gần 300 triệu đồng - Ảnh 2.

Người hâm mộ tẩy chay Tyson Fury tại Gala trao giải Nhân vật thể thao năm 2015 của đài BBC

Trước làn sóng phản đối, chỉ trích của người hâm mộ, người đại diện của Tyson Fury đã lên tiếng phát biểu: "Tyson Fury là người có uy tín và nhân cách lớn trong cuộc sống. Anh ấy được xem là một làn gió mới của làng quyền Anh hạng nặng và nhanh chóng trở thành một trong những VĐV nổi tiếng nhất hành tinh. Xét về thành tích của Tyson Fury trong năm nay, anh ấy xứng đáng ở vị trí số 1 nước Anh còn về tính cách, rất ít các ngôi sao thể thao trên thế giới có thể so sánh với anh ấy".

Võ sĩ cao 2m06 bị chỉ trích dữ dội vì khoác áo lông thú gần 300 triệu đồng - Ảnh 3.

Tay đấm người Anh vui vẻ, bất chấp mọi lời chỉ trích.