Sao Bayern giở thói vũ phu, đánh đập rồi đuổi vợ ra đường

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 03/04/2015

Jerome Boateng đang đối mặt nguy cơ hầu tòa sau khi bị cáo buộc đã đánh đập và đuổi cô vợ Sherin Senler ra khỏi nhà.

Jerome Boateng và Sherin Senler quen nhau năm 2008, thời điểm tuyển thủ Đức vẫn còn là một cầu thủ chưa được nổi tiếng và khoác áo Hamburg. Mặc dù vậy, danh tiếng của trung vệ gốc Ghana này đã vươn xa kể từ khi chuyển qua Man City hiện tại là Bayern và lên tới đỉnh điểm khi Jerome Boateng là thành viên của ĐT Đức vô địch World Cup 2014.


Jerome Boateng, Sherin Senler và hai con sinh đôi trong một lần đi chơi.

Có tiền, có danh và lại sẵn tính phong lưu, Jerome Boateng không còn quan tâm đến cô vợ Sherin Senler dù cả hai đã có hai bé sinh đôi Lamia và Soley (4 tuổi). Trong suốt 8 năm qua, không ít lần gia đình Jerome Boateng rơi vào tình trạng cơm không lành canh chẳng ngọt.

Theo tố cáo của Sherin với nhà chức trách, trong suốt quãng thời gian từ tháng 5/2014 đến tháng 2/2015, Jerome Boateng liên tục thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô. Qua lời kể của Sherin, có lần trung vệ ngôi sao của Bayern còn cắn vào tay khiến cô phải nhập viện.

Mối quan hệ đã không thể hàn gắn sau một cuộc cãi vã lớn nổ ra cách đây 6 tuần. Jerome Boateng đánh đập, rồi thẳng tay đuổi cổ Sherin ra khỏi nhà. Không thể chịu đựng được nữa, người phụ nữ bất hạnh 25 tuổi đã quyết định báo cảnh sát và đâm đơn kiện Jerome Boateng ra tòa.


Trong 8 năm chung sống, Jerome Boateng và Senler không có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc như thế này.

“Cảnh sát đã được báo cáo về vụ việc và đang tiến hành cuộc điều tra”- Phát ngôn viên cảnh sát Berlin, ông Michael cho hay. Theo ông Michael, Jerome Boateng có thể bị khép vào tội bạo hành gia đình.

Hai đứa bé Lamia và Soley hiện vẫn đang ở với bố, nhưng Sherin Senler khẳng định sẽ quyết theo kiện đến cùng để giành lại quyền nuôi con.