20h30 Manchester United - Liverpool: Cuộc chiến của hiện tại

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 14/12/2014

Những vinh quang trong quá khứ của cả hai đội đã đến lúc phải cất vào ngăn tủ để tập trung vào trận chiến trước mắt, khi mà điểm số là mục tiêu duy nhất.

Thông tin thú vị

- Trong lịch sử Premier League, chỉ duy nhất cuộc đối đầu giữa Everon và Liverpool có số lượng thẻ đỏ nhiều hơn so với những lần gặp nhau của Liverpool và Man United.

- Steven Gerrard đã ghi nhiều bàn thắng trên sân Old Trafford hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Premier Leage.

- Robin van Persie đã ghi 6 bàn trong số 9 lần gần nhất gặp Liverpool.


Đội chủ nhà đang lấy lại phong độ tuyệt vời khi bứt phá từ giữa BXH lên vị trí thứ 3 như bây giờ. Trước  trận đấu với đại kình địch Liverpool, HLV Louis van Gaal đã nhấn mạnh rằng ông vẫn tin vào những kinh nghiệm của Ryan Giggs và rất muốn áp dụng nó vào thực tế. Tinh thần cả đội đang tăng đáng kể, ngay cả tiền đạo Robin van Persie cũng tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới đối phương.

Tuy nhiên, vấn đề khiến cho các fan của Quỷ Đỏ cảm thấy lo lắng là tình hình chấn thương của các cầu thủ, đặc biệt là ở hàng thủ. Rất có thể Michael Carrick sẽ được kéo xuống để gia cố sự chắc chắn cho tuyến dưới. Những cái tên như Angel Di Maria, Luke Shaw, Chris Smalling hay Daley Blind sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu này vì chấn thương. 

20h30 Manchester United - Liverpool: Cuộc chiến của hiện tại 1
Robin van Persie mạnh miệng tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool.

Trong khi đó, Liverpool của HLV Brendan Rodgers đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng, họ vừa bị đá văng khỏi đấu trường Champions League và thành tích ở Premier League cũng không mấy khả quan. Liverpool đang cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác so với mùa bóng trước, Lữ Đoàn Đỏ liên tiếp sảy chân khi gặp những đội bóng nhỏ. Sự ra đi của Luis Suarez rõ ràng đã để lại một khoảng trống vô cùng lớn mà HLV Rodgers chưa tìm được câu giải đáp.

Daniel Sturridge vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương trong khi Adam Lallana và Mario Balotelli đã bắt đầu tập luyện nhẹ trở lại. Liverpool không thiếu những cầu thủ chất lượng nhưng họ lại không có được sự gắn kết cần thiết. Chuyến làm khách tới Old Trafford lần này lành ít dữ nhiều và nếu khắc chế được đội chủ nhà, The Kop sẽ lấy lại tự tin sau chuỗi ngày u ám.

20h30 Manchester United - Liverpool: Cuộc chiến của hiện tại 2
Tiền vệ Henderson rất háo hức vì trận đại chiến giữa 2 đội bóng áo đỏ.

Thành tích đối đầu:

20h30 Manchester United - Liverpool: Cuộc chiến của hiện tại 3

Phong độ hiện tại:

20h30 Manchester United - Liverpool: Cuộc chiến của hiện tại 4

Đội hình xuất phát dự kiến:

Manchester United: De Gea, Rojo, Carrick, Evans, Young, Herrera, Fellaini, Valencia, Mât, Rooney, Van Persie.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Toure, Moreno, Leiva, Henderson, Coutinho, Gerrard, Sterling, Lambert. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày