Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới"

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:42 27/01/2015

Buck và Michelle Miller sở hữu thân hình mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, 2 VĐV thể hình Buck và Michelle Miller sống ở Las Vegas đã tự xưng mình là cặp đôi có thân hình hoàn hảo nhất thế giới. Thật ra Buck (27 tuổi) và Michelle (33 tuổi) cũng không nói ngoa, hai người thật sự sở hữu thân hình rất đáng ngưỡng mộ. Theo tiết lộ của cặp đôi, họ chi khoảng 50.000 bảng mỗi năm (~ 1,6 tỷ đồng) để chăm chút cho thể hình của mình. 

Cụ thể, trung bình mỗi tháng họ mất 4.000 bảng (~ 128 triệu đồng) để làm đẹp cho bản thân. Trong đó, quần áo của Michelle ngốn 320 bảng, mỹ phẩm 2.250 bảng, tập gym 95 bảng, thực phẩm hữu cơ 1.000 bảng, thực phẩm chức năng 500 bảng...  

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 1
Hai vợ chồng Buck và Michelle Miller.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 2
Hai người quen nhau khi cùng tham gia cuộc thi thể hình ở California vào tháng 2 năm 2012. Chỉ sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định kết hôn vào ngày Valentine năm 2013. Trước đó, Michelle từng có 1 đời chồng và 1 đứa con. 

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 3
Được biết, trong nhà của hai người có rất nhiều ảnh của bản thân và... gương để tự soi. “Mỗi lần tôi đi ngang qua gương, tôi lại không nhịn được mà phải dừng lại để ngắm thân hình tuyệt vời của mình. Chúng tôi là cặp vợ chồng đẹp nhất thế giới, không có gì phải bàn cãi”, dẫn lời Buck.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 4
Michelle là một nhà chuyên gia dinh dưỡng. Cô từng làm phẫu thuật nâng ngực lên tới size 34D. Theo lời Michelle, nâng ngực giúp cô giữ được “khí chất của phái nữ” và dù cả người cô toàn là cơ bắp, cô vẫn có thể trông gợi cảm như bao cô gái khác. 

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 5
Cặp đôi cho biết, điều thu hút ở đối phương chính là vóc dáng hoàn hảo. Buck thậm chí còn nói rằng Michelle chính là phiên bản nữ của anh.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 6
"Tôi bị cuốn hút bởi vóc dáng của Michelle. Cô ấy quyến rũ tôi bởi thân hình săn chắc và nóng bỏng. Cô ấy chính là nguồn động lực giúp tôi có được cơ thể hoàn hảo như hôm nay. Tôi luôn muốn trở nên hoàn hảo trong mắt cô ấy”, dẫn lời Buck. 

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 7
Theo lời chia sẻ của cặp đôi, họ ăn 6 bữa mỗi ngày và chủ yếu chỉ ăn những thực phẩm giàu protein. "Chúng tôi ăn sáu bữa một ngày, bảy ngày một tuần và không bao giờ cho phép mình ăn uống quá đà, kể cả vào ngày sinh nhật", Michelle tiết lộ.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 8
Buck và Michelle thể hiện tình cảm dành cho nhau. Buck tin rằng nếu có cuộc thi dành cho cặp đôi có thân hình đẹp nhất nước Mỹ, anh và vợ chắc chắn sẽ giành chiến thắng.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 9
Buck và Michelle khoe những lọ thuốc tăng cường thể lực của mình. Buck nói rằng mỗi khi có người chất vấn anh và cho rằng những chuyện anh làm đều vô nghĩa, anh chỉ cần cởi áo ra phô diễn vóc dáng là bọn họ im lặng ngay.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 10
Lượng thực phẩm mà Buck và Michelle “ngốn” trong 1 tuần. Cụ thể, buổi sáng gồm 6 lòng trắng trứng và tách bột yến mạch. Bữa 2: 8 lạng ức gà, 1 chén cơm trắng hay 4 lạng khoai lang. Bữa 3 và 4: 8 lạng gà tây, 1 chén cơm trắng hay 4 lạng khoai lang. Bữa 5 và 6: Thịt thăn và 4 mẩu măng tây.

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 11
Sở hữu vóc dáng hoàn hảo là thế, nhưng hai người khẳng định không bao giờ đụng đến chất steroid. 

Cơ bắp đáng nể của cặp đôi tự xưng "có thân hình hoàn hảo nhất thế giới" 12
“Chúng tôi khác biệt và chúng tôi nổi bật. Tôi chưa thấy cặp đôi nào được như chúng tôi. Tôi cũng chưa thấy cặp vợ chồng nào sống như chúng tôi cả”, Michelle chốt lại.

Nguồn: Sports.163