Công Phượng chấn thương trước trận đấu gặp Phú Yên

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 14:59 04/12/2014

Buổi tập trước trận gặp Phú Yên sáng 3/12 tại Hàm Rồng, Công Phượng phải chườm đá ở mắt cá. Khả năng ra sân chiều nay của tiền đạo xứ Nghệ còn bỏ ngỏ.

Trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước Cần Thơ, Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Julio. Ngay lập tức tiền đạo xứ Nghệ khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình trên sân. Sự kết hợp của Công Phượng với Xuân Trường, Văn Toàn, Hoàng Thiên... giúp lối chơi HAGL thanh thoát hơn nhiều so với 45 phút đầu tiên có phần bế tắc. Tuy nhiên, pha va chạm quyết liệt với hậu vệ Cần Thơ ở cuối trận đã khiến cầu thủ này bị đau ở mắt cá. 

Công Phượng chấn thương trước trận đấu gặp Phú Yên 1
Sau buổi tập sáng 3/12, thầy Giôm dành gần 30 phút để trò chuyện cùng Công Phượng.

Trong buổi tập sáng 3/12, Công Phượng được ban huấn luyện cho tập nhẹ, không tranh chấp bóng quyết liệt với các đồng đội. Sau buổi tập ông thầy người Pháp dành gần 30 phút để trò chuyện cùng tiền đạo mang áo số 44. Nếu Công Phượng không thể ra sân trong trận đấu cuối gặp Phú Yên, rất có thể Văn Toàn và Julio sẽ gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho đội bóng phố núi.

Trước trận đấu gặp Phú Yên, ông thầy người Pháp đã có những lời động viên các học trò: “Ngày mai các em có trận đấu cuối cùng của giải tập huấn, các em phải giữ gìn sức khỏe thật tốt. Quan trọng là trước khán giả nhà, chúng ta phải chứng minh được mình là đội bóng chuyên nghiệp đủ sức chơi ở V-League 2015. Các em cần hiểu rằng 3 điểm trước Phú Yên là điều tôi muốn các em phải làm được”. 

Dù tuyên bố muốn giành trọn 3 điểm trước Phú Yên, nhưng dù sao giải tứ hùng HAGL 2014 cũng chỉ là dịp để thầy trò HLV Graechen thử nghiệm đội hình cho V-League 2015. Chính vì lẽ đó, trận đấu chiều nay sẽ tiếp tục chứng kiến HLV Guillaume Graechen xoay tua đội hình. 

Ở thời điểm hiện tại, ông thầy người Pháp đang khá đau đầu với vị trí trung vệ. Ngoài Đông Triều gặp chấn thương ở trận thua 1-2 trước Sanna Khánh Hòa, vết đau của Khuất Hữu Long cũng phục hồi khá chậm. Trong trận đấu với Cần Thơ, Văn Thắng và Huỳnh Phú (cầu thủ B.Bình Dương thử việc tại HAGL) đá cặp trung vệ khá tốt. Tuy nhiên, trong trận đấu chiều nay, nhiều khả năng trung vệ người Slovenia, Morec Mitja sẽ được thầy Giôm tung vào sân ngay từ đầu.

Công Phượng chấn thương trước trận đấu gặp Phú Yên 2
Nhiều khả năng trung vệ người Slovenia, Morec Mitja sẽ có mặt trong đội hình xuất phát gặp Phú Yên chiều nay.