Jordi Alba phải nhập viện

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 21/09/2012

Alba có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa để đảm bảo có được thể lực tốt nhất.

Jordi Alba nhập viện vì bị sốt bất thường


Hậu vệ trái của Barcelona được các bác sĩ xác nhận bị viêm amidan dẫn tới sốt cao. Tuy nhiên sau vài ngày điều trị, Alba vẫn không cảm thấy đỡ sốt và anh đã được đưa tới bệnh viện để được làm việc với các bác sĩ chuyên khoa. Alba đã vắng mặt trong 2 trận đấu với Getafe và Spartak Moscow của Barca.

ordi-alba-phai-nhap-vien

Được làm việc với các bác sĩ chuyên gia về amidan sẽ giúp cho Alba có thể điều trị dứt điểm được căn bệnh này. Tuy nhiên từ giờ cho tới lúc hoàn toàn bình phục, Jordi Alba sẽ phải chứng kiến các đồng đội chơi bóng từ khán đài.

Chelsea sẵn sàng bán Sturridge


Tiền đạo trẻ người Anh đã bị Chelsea đưa vào danh sách chuyển nhượng sau khi không đạt được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Cái giá mà Chelsea yêu cầu các CLB muốn có Sturridge là 12 triệu bảng (khoảng 396 tỷ đồng). Hợp đồng của tiền đạo trẻ với Chelsea có thời hạn đến năm 2014 và có vẻ như Chelsea muốn thanh lý cầu thủ này sớm nhất có thể.

ordi-alba-phai-nhap-vien

Mặc dù, lực lượng tấn công hiện nay của Chelsea không ổn định với phong độ phập phù của Torres, sự ra đi của Drogba và một số cầu thủ khác được cho mượn như Kalou, Lukaku nhưng Sturridge vẫn không thể có vị trí chính thức trong đội hình của The Blues. Việc cầu thủ này ra đi có lẽ chỉ nằm ở vấn đề thời gian.

Kompany: “Tôi không thể ngăn chặn Ronaldo”


Trung vệ đội trưởng của Man City đã thừa nhận như vậy sau trận thua của Man xanh trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. "Tôi không thể ngăn chặn Ronaldo mặc dù biết trước được ý đồ của cậu ta. Ronaldo xử lý quá nhanh và quyết đoán”.

ordi-alba-phai-nhap-vien

Kompany không đồng ý với HLV Mancini khi cho rằng hàng phòng ngự của Man City có vấn đề trong trận gặp Real, anh phát biểu: “Họ chơi quá tốt đặc biệt là Ronaldo, khi cậu ấy có bóng, các hậu vệ khó lòng có thể bắt kịp”.

MU: Chi đậm hoặc quên Ogbonna đi


HLV Alex Ferguson mới đây đã nhận được thông điệp hết sức rõ ràng từ ban lãnh đạo của CLB Torino rằng Quỷ đỏ sẽ phải chi ra ít nhất là 16 triệu bảng (khoảng 528 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của trung vệ Angelo Ogbonna. “Có rất nhiều CLB theo đuổi Ogbonna, bao gồm cả MU. Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng (khoảng 330 tỷ đồng) từ MU bởi vì tài năng của cậu ấy xứng đáng với ít nhất là 16 triệu bảng”, giám đốc thể thao của Torino, Gianluca Petrachi cho biết.

ordi-alba-phai-nhap-vien

Ogbonna năm nay 24 tuổi nhưng đã là một trụ cột ở hàng phòng ngự của Torino và có đóng góp không nhỏ vào thành tích thăng hạng của CLB này.

Eden Hazard: “ Chúng tôi sẽ bảo vệ được ngôi vương”


Tiền vệ tấn công người Bỉ, Eden Hazard đã có bài trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Juventus trong khuôn khổ Champions League đêm qua về cơ hội của Chelsea tại cúp châu Âu năm nay. “Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và mặc dù còn rất nhiều khó khăn trước mắt nhưng tôi tin rằng Chelsea sẽ trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League”, Hazard quả quyết.

ordi-alba-phai-nhap-vien

“Tôi biết giá trị chuyển nhượng của mình và áp lực của số tiền đó là rất lớn. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng không để nó làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân. Tôi đã chứng minh được điều đó tại Lille, bạn phải ra sân, ghi bàn và giúp cho đội của mình giành chiến thắng. đó là cách tốt nhất để chứng tỏ bản thân”
, cầu thủ 22 tuổi cho biết thêm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày