Podolski khoe ảnh ngủ gục hài hước của dàn sao Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/05/2014

Cầu thủ người Đức đã "trực" sẵn để chụp những tấm hình "troll" các đồng đội sau lễ ăn mừng của Arsenal hôm qua.

Sau khi kết thúc chuyến diễu hành mừng chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2005, có vẻ như các cầu thủ Arsenal đã khá mệt mỏi. Trên chiếc xe trở về đại bản doanh của đội, các cầu thủ như Wilshere, Vermaelen hay Chamberlain đều gục đầu trên ghế và đánh 1 giấc ngon lành. Tuy nhiên, không may cho họ là vẫn có 1 người đồng đội "quái chiêu" còn tỉnh táo, đó là Podolski. Tất nhiên tuyển thủ người Đức đã nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc "xấu xí" này và chia sẻ lên mạng xã hội để trêu chọc đồng đội của mình.

Khoảnh khắc ngủ ngon lành của các cầu thủ Arsenal bị Podolski chụp lại và chia sẻ.

Mặc dù vậy chắc chắn trò đùa của Podolski sẽ chẳng làm ai phật lòng bởi lẽ toàn đội Arsenal đang có 1 khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc sau khi giành chức vô địch FA Cúp đầy nghẹt thở tối thứ 7 vừa rồi.

Cho tới tận chiều chủ nhật (theo giờ Việt Nam), lễ diễu hành mừng chức vô địch của Arsenal mới được diễn ra. Trên chiếc xe bus 2 tầng đã được chuẩn bị sẵn, các cầu thủ và BHL Arsenal làm náo loạn nhiều tuyến phố của thủ đô London. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà Arsenal cũng như CĐV của họ đã chờ đợi quá lâu cho danh hiệu tiếp theo của Pháo thủ.


Các Pháo thủ vui hết cỡ với chức vô địch FA Cúp nghẹt thở.



CĐV của họ cũng có cùng tâm trạng.

Không khí tại London trở nên cực kỳ náo nhiệt với màn diễu hành của Arsenal.

Trong khi các cầu thủ Arsenal hòa mình vào không khí sôi động của lễ diễu hành thì Jack Wilshere lại nghĩ ra cho mình 1 cách ăn mừng khá phản cảm. Theo đó, không hiểu do có thâm thù gì với đội bóng cùng thành phố Tottenham Hotspurs, Wilshere liên tục "xúc phạm" đối thủ này. Anh thậm chí còn mớm lời cho các fan của Arsenal cùng nhau đả kích đội bóng hàng xóm của mình.

Wilshere (đầu xe) lớn tiếng xúc phạm Tottenham.

"Wishere: Các bạn nghĩ gì về Tottenham?
CĐV: sh*t" (1 từ ngữ khá tục)
Wilshere: Các bạn nghĩ gì về sh*t?
CĐV: Tottenham"

Ngay sau khi phát sóng trực tiếp lễ ăn mừng này, Sky Sports News đã phải đưa ra lời xin lỗi đối với các khán giả truyền hình. Tuy nhiên, người đáng xin lỗi ở đây không phải kênh tin tức này mà lẽ ra phải là Jack Wilshere.